Cảnh báo tội phạm lợi dụng tình hình dịch bệnh để trộm cướp

Hiện đã có thông tin cảnh báo về các nhóm tội phạm lợi dụng tình hình dịch bệnh để đột nhập vào nhà khống chế người dân để cướp của.

22:30 08/04/2020

Thủ đoạn phạm tội của những kẻ cướp này, đó là bọn chúng giả dạng nhân viên của cơ quan quản lý nhà cửa và dân số của Chính phủ (liên bang, tiểu bang, quận hạt, thành phố) để thực hiện việc thống kê dân số với mục đích để chính phủ Mỹ gửi tiền hỗ trợ cho người dân về thiệt hại. một điều nguy hiểm là bọn chúng làm giả các giấy tờ của Chính phủ, trên đó có logo và tiêu đề của Bộ quản lý nhà và dân số để đưa ra đánh lừa người dân.

Chính phủ Mỹ sẽ không bao giờ thực hiện việc thống kê dân số số bằng cách cử nhân viên đến tận nhà, hay là gọi điện thoại trực tiếp đến nhà để thu thập thông tin. Chính phủ Mỹ thường sẽ gửi thư đến nhà để thực hiện việc thống kê dân số. Vì vậy I mọi người nhất là những người lớn tuổi cần phải đặc biệt lưu ý về những nhóm người đến nhà trực tiếp như thế này, và đừng bao giờ mở cửa cho họ vào nhà, bởi vì bọn này có thể có vũ trang.

MỌI NGƯỜI CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý VỀ THÔNG TIN NÀY!

Nguồn: Tìm hiểu Luật Pháp Hoa Kỳ

Tags:
FBI: Ý đồ lây nhiễm Covid-19 đáng sợ của nhiều nhóm cực đoan ở Mỹ

FBI: Ý đồ lây nhiễm Covid-19 đáng sợ của nhiều nhóm cực đoan ở Mỹ

Theo thông tin của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) thu thập, nhiều nhóm cực đoan, phân biệt chủng tộc tại Mỹ đang hô hào các thành viên nhiễm Covid-19 đi lây lan virus cho những người khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất