Cảnh báo vấn nạn mới ở siêu thị: Lưỡi dao lam gắn ở xe đẩy, 1 người phụ nữ suýt bị thương

Mới đây, tại một siêu thị lớn ở Mỹ, một người phụ nữ đã tố cáo cô bị 'hãm hại' bởi một người mua hàng khác khi phát hiện dưới tay cầm chiếc xe đẩy hàng của mình có gắn một lưỡi dao cạo.

21:30 16/08/2018

Sau đó, cô Ferels đã vội vã đến bàn dịch vụ khách hàng để thông báo. Nhưng phản ứng của nhân viên siêu thị lại càng khiến cô sửng sốt.

Mới đây, tại một siêu thị lớn ở Mỹ, một người phụ nữ đã tố cáo cô bị "hãm hại" bởi một người mua hàng khác khi phát hiện dưới tay cầm chiếc xe đẩy hàng của mình có gắn một lưỡi dao cạo.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cô Ferels đang mua sắm tại một cửa hàng Walmart ở Coral Springs, Nam Florida. Cô cho biết có một lưỡi dao được đặt vào phía dưới tay cầm xe đẩy hàng khi cô quay đi trong chốc lát, khiến cô suýt nữa gặp phải nguy hiểm.

“Có một chiếc dao cạo trên tay cầm xe đẩy của tôi tại Walmart. Có ai đó đã đặt nó ở đây trong khi tôi đi loanh quanh chọn đồ,” cô viết trong một bài đăng trên trang mạng xã hội cá nhân.

Cảnh báo vấn nạn mới ở siêu thị: Lưỡi dao lam gắn ở xe đẩy, 1 người phụ nữ suýt bị thương - ảnh 1

Cô Ferels choáng váng khi thấy lưỡi dao cạo được đặt trên xe đẩy của mình trong khi cô ấy quay đi lấy đồ. Nguồn: Facebook/Faith Ferels

“Lúc tôi mới lấy xe đẩy hàng thì phần tay cầm không có chiếc dao cạo!!! Tôi đã tái xanh cả mặt khi nhìn thấy nó!!!”Cô cho biết mình đã may mắn nhấc tay ra khỏi chiếc xe trước khi lưỡi dao khiến cô bị thương.

Sau đó, cô Ferels đã vội vã đến bàn dịch vụ khách hàng để thông báo. Nhưng phản ứng của nhân viên siêu thị lại càng khiến cô sửng sốt khi họ chỉ đưa cho cô một cái băng dán vết thương.

Cảnh báo vấn nạn mới ở siêu thị: Lưỡi dao lam gắn ở xe đẩy, 1 người phụ nữ suýt bị thương - ảnh 2

Cô Faith Ferels cho biết cô cảm thấy may mắn khi những đứa con của mình không ở cùng cô vào thời điểm đó. Nguồn: Facebook/Faith Ferels

“Họ thậm chí còn không hỏi tên tôi hay gì cả. Tôi đã phải trực tiếp nói với họ để họ lấy tên và số điện thoại của tôi, nhưng họ cũng chỉ đưa cho tôi một tờ biên lai để ghi. Điều đó là vậy đó. Thật khủng khiếp,” cô Ferels chia sẻ với ABC 10.

Cô cũng cho biết thật may mắn khi đứa con út của cô không ngồi ở ghế trẻ em trên xe đẩy vào thời điểm đó.

Một người phụ nữ đã bình luận trong bài đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của cô Ferel cho biết cô cũng đã tránh đi siêu thị này từ lâu vì rất nhiều vấn đề.

Một phát ngôn viên của Walmart đã xác nhận với ABC 10 họ đang điều tra vụ việc.

Cô Ferels đã báo cáo vụ việc này cho cảnh sát địa phương điều tra.

Bài đăng của cô Faith Ferels trên trang mạng xã hội cá nhân.

Tags:
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung: Món quà bất ngờ, Nga nhanh tay chìa đất 'hứng tiền' từ TQ

Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung: Món quà bất ngờ, Nga nhanh tay chìa đất "hứng tiền" từ TQ

Nga đã sẵn sàng cung cấp đến 1 triệu hecta đất trồng trọt để chào đón các nguồn đầu tư từ nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất