Cánh gà dát vàng gây sốt ở Mỹ

Một cửa hàng thức ăn nhanh ở Mỹ đang gây sốt với món cánh gà chiên phủ vàng, với mỗi đĩa thức ăn có giá lên đến 1 triệu VNĐ, Odditycentral đưa tin.

03:00 18/06/2018

Cánh gà chiên luôn là món cực kì thơm ngon và được nhiều người yêu thích. Cánh gà ngoài việc tẩm bột chiên giòn còn thường được phủ bởi nhiều lớp sốt hấp dẫn như phô mai, sốt BBQ, sốt teriyaki... Gần đây, cánh gà ở một cửa hàng thức ăn nhanh sang trọng thậm chí còn được phủ bột vàng và được xem là một món ăn cực kì sang chảnh.

Được sáng tạo bởi ngôi sao truyền hình thực tế Jonathan Cheban và nhà hàng "The Ainsworth" ở New York. Món cánh gà phủ vàng 24K có một tên gọi rất kiêu là FOODGŌD 24k. Cánh gà được ngâm trong nước cốt dừa, mật ong, gia vị trong 12 giờ, sau đó được đem ra chiên ngập dầu, tiếp đến được phủ một lớp vàng lá mỏng và cuối cùng rắc bột vàng trước khi dọn lên cho thực khách.

Cánh gà dát vàng gây sốt ở Mỹ - ảnh 1

Món cánh gà sốt vàng thoạt nhìn như những cục kim loại quý. Ảnh: AFP

Điều đặc biệt, giá của món ăn này rất phải chăng, chỉ có 10 USD/đôi hay 4,5 USD/cái (tương đương 100.000 đồng/cái). Thực khách đến nhà hàng có thể gọi suất 10 cánh với giá 45 USD (khoảng 1 triệu đồng) hoặc 20 cánh với giá 90 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Cánh gà dát vàng gây sốt ở Mỹ - ảnh 2

Một phần cánh gà gồm 10 chiếc có giá khoảng 45 USD. Ảnh:AFP

Nếu muốn, khách hàng cũng có thể gọi suất gồm 50 cánh gà kèm theo một chai Champagne cao cấp với giá tổng là 1.000 USD (tương đương gần 23 triệu đồng).

Tags:
“Quái lạ, sao Mỹ không có hộ khẩu và tư duy biên chế như Việt Nam”

“Quái lạ, sao Mỹ không có hộ khẩu và tư duy biên chế như Việt Nam”

Khi Bộ trưởng Giáo dục Phùng Xuân Nhạ tuyên bố thí điểm xóa bỏ biên chế giáo viên, dư luận đã rung chấn dữ dội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất