Cảnh không bạn bè của cô gái phẫu thuật giống búp bê Barbie

Bất chấp lời xì xào của mọi người, bà mẹ người Nga vẫn quyết sống theo đam mê của mình.

04:30 15/04/2019

Tatiana Tuzova, 32 tuổi, đến từ Nga, say mê búp bê Barbie. Cô sở hữu hơn 1.500 búp bê của công ty đồ chơi Mỹ. Không chỉ vậy, cô không tiếc tiền bỏ ra 156.000 đôla (khoảng 3,6 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt chúng.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, làm mặt, để trông giống búp bê hơn, người phụ nữ này ngày nào cũng mặc những bộ váy màu hồng và trang điểm rất đậm.

"Tất cả quần áo của tôi đều là màu hồng. Có nhiều màu hồng khác nhau nên tôi không bao giờ cảm thấy chán", cô nói trên The Sun.

Tatiana Tuzova

Tatiana Tuzova làm tóc, ăn mặc giống hệt búp bê Barbie. Ảnh: The Sun.

Nhưng sống trong một thế giới ngập màu hồng không phải lúc nào cũng tuyệt vời đối với Tuzova. Bà mẹ này chia sẻ phong cách sống hiện nay khiến cô không có người bạn nào.

"Tôi không có bạn bè. Tôi không có thời gian để kết bạn. Tôi thích ở một mình, không ai can thiệp vào suy nghĩ của tôi. Chồng tôi là người bạn tốt nhất của tôi", Tuzova chia sẻ.

Tuzova không quan tâm đến những gì người khác nói về lối sống khác lạ của mình. Cô cho hay sẽ tiếp tục sống trong thế giới Barbie cho đến khi nào còn có thể.

Tatiana Tuzova đang hướng đến kỷ lục là người sở hữu búp bê Barbie nhiều nhất thế giới. Ảnh: The Sun.

Tatiana Tuzova đang hướng đến kỷ lục là người sở hữu búp bê Barbie nhiều nhất thế giới. Ảnh: The Sun.

"Điều quan trọng nhất là bạn phải có lập trường của riêng mình. Tôi đã sống theo phong cách này nhiều năm và đầu tư nhiều tiền vào nó", cô nói.

Giờ đây, toàn bộ cuộc sống của bà mẹ kết hôn năm lần xoay quanh búp bê Barbie. Mỗi ngày cô làm việc, thu âm các bài hát, làm hợp đồng biểu diễn, nhận giải thưởng, sản xuất quần áo cho trẻ em, bạn trẻ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô gái lai Việt - Mỹ bất ngờ nhận ra thân phận thật vào ngày mất mẹ

Cô gái lai Việt - Mỹ bất ngờ nhận ra thân phận thật vào ngày mất mẹ

Ngày mẹ nhập viện vì tai biến, bác sĩ báo bà chưa từng sinh nở, chị Hằng ngất xỉu vì đau buồn, không biết mình là con ai nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất