Cảnh sát ẵm con cho người lạ ăn tối

Thấy anh Aaron đến, đứa trẻ bỗng nhoài người đến đòi bế, ngưng khóc, người mẹ thở phào, nhà hàng trở lại không khí vui vẻ.

11:30 22/10/2019

"Khoảnh khắc mà mọi phụ huynh đều sợ là khi con khóc giữa chốn đông người. Tôi lúc đó chỉ nghĩ đến chuyện đi về vì cả nhà hàng đều nhìn khó chịu", cô Tabatha 29 tuổi kể.

Mới đây, Aaron được tuyên dương tại sở cảnh sát Kentucky vì hành động đáng quý với người dân. Ảnh: CNN.
Mới đây, Aaron được tuyên dương tại sở cảnh sát Kentucky vì hành động đáng quý với người dân. Ảnh: CNN.

Hôm 29/9, Aaron Hampton, 29 tuổi, tân binh của sở cảnh sát Kentucky, đang tận hưởng giây phút thảnh thơi tại một nhà hàng địa phương. Anh đã có một tuần làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, vừa mới ngồi 5 phút, anh đã nghe tiếng khóc của đứa trẻ cách mình 2 dãy bàn. Đến 20 phút sau, Tabatha, mẹ của đứa bé, dường như đã trở nên bất lực.

Aaron đến đề nghị giúp Tabatha ẵm em bé. Người mẹ hơi ngại, nhưng bất ngờ đứa bé lại cười tươi khi thấy anh cảnh sát. Anh đã ẵm cậu bé, nhún nhẩy và hát cho bà mẹ ăn ngon miệng. Hình ảnh Aaron được bà mẹ chụp lại đã được hàng chục nghìn lượt thích trong 3 tuần qua. 

"Tôi rất yêu trẻ con và tin rằng nếu bất kỳ người lớn nào thực sự mở lòng, chúng sẽ cảm nhận được", Aaron bày tỏ.

Cảnh sát trưởng sở cảnh sát Kentucky, nơi Aaron làm việc, cũng muốn tất cả nhân viên của mình nên yêu quý mọi người dân như Aaron đã làm.

Trọng Nghĩa (Theo CNN)

Tags:
Huawei chật vật vì lệnh cấm của chính quyền Tổng thống Trump

Huawei chật vật vì lệnh cấm của chính quyền Tổng thống Trump

Tập đoàn viễn thông Huawei của Trung Quốc thừa nhận rằng các biện pháp trừng phạt của chính quyền Tổng thống Donald Trump đã gây thiệt hại nặng nề đối với hoạt động của công ty này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất