“Cảnh sát anh hùng“ gặp lại cậu bé mà anh cứu thoát

Một người mẹ ở Kansas đã có cuộc gặp gỡ với viên cảnh sát cứu sống đứa con ba tuổi của mình. Vào tuần trước, sau khi cậu bé đang lang thang cách xa ngôi nhà của mình thì đột nhiên bị rơi xuống một cái hồ gần đó.

08:00 06/05/2017

"Không có từ ngữ hay hành động nào đủ để chúng tôi bày tỏ được sự biết ơn tới Bulmer vì sự xuất hiện của anh ở đó" ông Jaclyn Hamby nói với viên chức Sở Cảnh sát Topeka, Aaron Bulmer, người đã nhảy xuống một cái hồ ở Topeka, Kansas và cứu con trai của mình khỏi chết đuối.

Hamby và con trai của cô, Elijah, đã gặp gỡ với vị cảnh sát anh hùng lần đầu tiên kể từ vụ việc trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ABC News.

Viên cảnh sát được mệnh danh là người hùng gặp gỡ lại đứa trẻ mà anh đã cứu sống.

"Có vẻ như có vài điều giúp tôi linh cảm " Bulmer nói. "Tôi cảm thấy như Đức Chúa Trời đang gõ vai để nói với tôi:  Này, con hãy kiểm tra xem sao. " Viên cảnh sát kể lại vụ việc.

"Tôi nhìn thấy đầu cậu bé trong nước và tôi ngay lập tức lao tới " Bulmer nói. "Tôi không hề ngần ngại, tôi đã không tháo dây đai, đài phát thanh hay bất cứ thứ gì, tôi chỉ biết lao xuống. “

Một chiếc camera cảnh sát đã phát hiện ra khoảnh khắc ấn tượng khi cảnh sát viên lao xuống hồ để cứu đứa trẻ. Theo lời người mẹ, cậu bé đã rời khỏi nhà trong khi cha mình đang sử dụng phòng vệ sinh.

Hamby cho biết cô đang làm việc khi chồng cô gọi cô và nói rằng con trai họ đã mở cửa sau và đi lang thang ra bên ngoài.

"Trái tim tôi như thắt lại. “ cô nói, nhớ lại khoảnh khắc khi cô nhận được tin về con trai mình.

Thật may mắn, cậu bé đã được hồi phục an toàn và đang tiến triển tốt.

Bây giờ, Hamby nói rằng cô đã dành rất nhiều thời gian suy nghĩ về những gì cô và chồng cô có thể đã làm khác nhau.

"Chúng tôi cảm thấy khủng khiếp," Hamby nói. "Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi có thể chú ý hơn và có lẽ đã thực hiện được cách chăm nom con tốt hơn mà chúng tôi đã không làm. “

Bulmer, sau khi nghe về lời hối hận của cha mẹ đứa trẻ đã cho biết rằng tình huống không may có thể xảy ra với bất kỳ phụ huynh nào.

Bulmer nói: " Chuyện gì đã xảy ra với cậu bé ngày hôm đó không phải là lỗi của người cha. Đúng là anh ta đã lơ là việc trông con một chút nhưng có thể đó là việc mà bất cứ phụ huynh nào ở Mỹ cũng sẽ mắc phải. “

Sở cảnh sát Topeka đã đưa ra một tuyên bố hôm thứ hai đã khen ngợi viên cảnh sát vì hành vi cao đẹp.

" Cảnh sát Bulmer đã ở đúng nơi, đúng lúc để cứu sống một sinh mệnh của đứa nhỏ. “ 

Ngọc Ánh
Bật cười trước khoảnh khắc dễ thương: Viên cảnh sát chơi nhảy lò cò với bé gái trong giờ giải lao

Bật cười trước khoảnh khắc dễ thương: Viên cảnh sát chơi nhảy lò cò với bé gái trong giờ giải lao

Trong thời đại công nghệ số, khi thường xuyên bắt gặp hình ảnh trẻ em ngày ngày dán mắt vào ipad, điện thoại, thì khoảnh khắc dễ thương giữa một viên cảnh sát tưởng 'không mấy dễ gần' đang cùng chơi lò cò với bé gái lại khiến người ta thấy ấm lòng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất