Cảnh sát Anh tìm thấy cô gái Việt mất tích

Cảnh sát hạt North Yorkshire, đông bắc Anh ngày 13/8 thông báo đã tìm thấy Lê Thị Diệu Linh trong tình trạng khoẻ mạnh.

01:00 14/08/2019

"Chúng tôi xác nhận cô gái 15 tuổi Lê Thị Diệu Linh, mất tích trong chuyến thăm York, đã được tìm thấy trong tình trạng an toàn và khỏe mạnh vào đêm 12/8", thông cáo của cảnh sát North Yorkshire cho biết. "Do đang trong quá trình điều tra, chúng tôi chưa thể tiết lộ địa điểm tìm thấy Lê Thị Diệu Linh".

Lê Thị Diệu Linh. Ảnh: North Yorkshire Police.

Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra về sự việc, khi 10 người đã bị bắt và hai người đang bị giam để thẩm vấn. Một người Việt trong số này là Hồ Quang Ngọc, 25 tuổi, hôm nay đã bị tòa án sơ thẩm York truy tố về tội bắt cóc trẻ em và hỗ trợ hành vi vi phạm luật di trú. Tòa án thượng thẩm York dự kiến xét xử Ngọc vào ngày 16/9 tới.

Lê Thị Diệu Linh mất tích ngày 6/8 khi đang tham quan mua sắm tại thành phố York. Lần cuối Linh được nhìn thấy là khi đi với một thanh niên gốc Á trên phố Coney, gần nhà ga Station Rise vào 16h40. Linh không nói được tiếng Anh, mặc áo khoác trắng, quần soóc denim màu xanh nhạt và đeo balô màu trắng.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo sứ quán Việt Nam tại Anh giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại trong quá trình tìm kiếm Linh, sẵn sàng thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chàng trai Hàn phá lời thề không cưới vợ khi gặp cô gái Việt

Chàng trai Hàn phá lời thề không cưới vợ khi gặp cô gái Việt

Lần đầu gặp, để trêu Thái Hòa, anh Eun Sejun ngồi khép nép, thỉnh thoảng đưa tay vén tóc mai khiến cô hoảng, ngỡ gặp nhầm "pê đê".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất