Cảnh sát bắn chết người đàn ông bị tình nghi bắt cóc con trai sau khi giết vợ mình

Cảnh sát L.A. hôm thứ Ba đã bắn chết một người đàn ông bị tình nghi bắt cóc người con trai 9 tuổi sau khi giết chết mẹ của cậu bé.

10:30 24/08/2017

Daniel Morozov,9 tuổi, an toàn và được bảo vệ sau sự việc của gia đình.

Khoảng 6 giờ 45 phút, các sĩ quan đã tiếp xúc với người đàn ông, Konstantin Morozov, 48 tuổi, khi ông ta rời khỏi nhà một người bạn ở Encino cùng với con trai, theo cảnh sát Los Angeles và FBI.

Hiện chưa rõ những gì xảy ra dẫn đến việc bắn súng, mặc dù các nhà chức trách cho biết một khẩu súng ngắn đã được tìm thấy tại hiện trường.

Cậu bé không bị tổn hại và hiện đang được bảo vệ, Mike Lopez thuộc Văn phòng Cảnh sát L.A. cho biết. Morozov đã được đưa đến bệnh viện, nơi ông qua đời do thương tích của mình. Không có cảnh sát nào bị thương.

Các nhà điều tra đã đưa ra cảnh báo Amber cho Daniel Morozov sau khi đáp trả một vụ bắn súng ở Santa Maria từ khoảng 8 giờ 30 phút đến 9 giờ thứ Hai, cảnh sát Santa Maria, Jesus Valle, nói. Valle cho biết người phụ nữ này, người được miêu tả là mẹ của Daniel, đã bị giết chết tại hiện trường.

FBI đã liên lạc với LAPD đêm qua sau khi nhận được lời nhắn rằng nghi phạm có thể ở trong thành phố, ông Josh Rubenstein, một phát ngôn viên của LAPD.

Một lực lượng đặc nhiệm rút lui làm việc với FBI cuối cùng theo dõi người đàn ông đến một khu chung cư gần đại lộ Lindley và phố Killion, gần biên giới của Encino và Tarzana.

Ông ta đã bị giám sát trong một khoảng thời gian trước khi rời tòa nhà cùng với cậu bé, các quan chức cho biết.

"Chúng tôi thực sự may mắn khi đứa trẻ được an toàn," Rubenstein nói.

Cảnh báo Amber đã bị hủy ngay sau 8 giờ thứ Ba.

Các nhà điều tra của LAPD đang phỏng vấn các sĩ quan cảnh sát và tìm kiếm các nhân chứng, ông Rubenstein cho hay.

Theo LA Times
Thẩm phán Mỹ bắn chết tay súng “mai phục” bên ngoài tòa án

Thẩm phán Mỹ bắn chết tay súng “mai phục” bên ngoài tòa án

Một thẩm phán Mỹ đã bắn chết một tay súng “mai phục” bên ngoài trụ sở tòa án ở bang Ohio, Mỹ ngày 21/8 sau cuộc đấu súng giữa hai bên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất