Cảnh sát bắn chết phụ huynh bắt giữ nữ giáo viên làm con tin ở California

Các viên chức đại diện của lực lượng SWAT tối qua cho hay cảnh sát trong đêm qua đã xông vào một trường mẫu giáo và bắn chết người phụ huynh đang bắt giữ một giáo viên làm con tin ở thành phố Riverside.

04:02 03/11/2017

Trong cuộc họp báo ông Ryan Railsback, đại diện Sở Cảnh sát Riverside, cho biết phụ huynh này tên là Luvelle Kennon, 27 tuổi, cư dân Riverside, có con đang theo học trường này.

Cô giáo Linda Montgomery bị vài vết cào xước và thâm tím khi cô bị Kennon chụp bắt và lôi vào một phòng học trống. Trong 7 giờ đồng hồ sau đó, cảnh sát tìm cách thương thảo với kẻ bắt cóc, nhưng lại không hề nghe gì về cô Montgomery, nên họ quyết định xông vào cứu cô.

Photo Credit: AP

Hiện nay vẫn chưa rõ liệu ông Kennon có vũ khí hay không, nhưng các nhân chứng trông thấy cho hay họ ‘không thấy có vũ khí nào được sử dụng trong vụ này’

Hiện nay cảnh sát cho đóng cửa tất cả các lớp học cho đến cuối tuần này. Ông Railsback cho hay ông Kennon có con gái đang học lớp một, đã đánh vào mặt một nam giáo viên khi xông vào trường, sau đó mới bắt cóc cô Montgomery.

Nhưng lý do vì sao lại bắt cóc cô giáo này lôi vào một lớp học trống hiện vẫn chưa rõ. Cảnh sát cho di tản toàn bộ học sinh và cho cha mẹ đến đón các em về, không có em nào mất tích hay vắng mặt. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ này.

Tags:
California tăng giá xăng và các lệ phí xe từ 1 Tháng Mười Một

California tăng giá xăng và các lệ phí xe từ 1 Tháng Mười Một

California sẽ tăng giá xăng, và các chi phí xe khác, và sẽ có hiệu lực vào Thứ Tư, ngày 1 Tháng Mười Một, theo Đạo Luật SB1, được thông qua hồi Tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất