Cảnh sát California chĩa s.ú.n.g và đ.e d.o.ạ một người đang quay phim

Một đoạn video gây s.ố.c đã ghi lại cảnh một sĩ quan cảnh sát đã tháo khẩu s.ú.n.g của mình và chĩa thẳng vào một người đàn ông đang quay phim trên đường phố.

07:00 21/05/2018

Theo hình ảnh trong đoạn video, viên cảnh sát đã rút súng, chĩa thẳng vào người đàn ông đang quay phim và hô lớn: “Nào hãy nói mau, tên của anh là gì và số ID bao nhiêu?”

Video được tải bởi tài khoản YouTube có tên The California Citizens Watch, cố gắng phát hiện ra những vi phạm pháp lý của lực lượng cảnh sát, vào ngày 16 tháng 5. Kênh này cho biết họ tồn tại để cung cấp “trách nhiệm giải trình công khai” của lực  lượng cảnh sát California.

Người đàn ông, người đã phát trực tiếp cuộc gặp gỡ bất ngờ với cảnh sát California trên đường phố, bất ngờ bị quấy rầy bởi hành động đột ngột của viên cảnh sát.

Nhân viên cảnh sát bất ngờ tức giận và rút súng ra

Trong suốt video, vẫn chưa rõ lý do tại sao viên cảnh sát lại có hành vi như vậy. Khi viên cảnh sát nhận thấy người đàn ông sử dụng GoPro và bắt đầu quay phim, anh ta đã trở nên hung hãn và rút súng ra.

“Nào hãy nói mau, tên của anh là gì và số ID bao nhiêu?”, viên cảnh sát hét lớn.

Càng lúc viên cảnh sát càng trở nên hung hăng, chĩa súng vào người quay phim

Sau đó do viên cảnh sát đã trở nên quá hung hăng, người quay phim cẩn thận đặt camera xuống đất nhưng vẫn không quên khiển trách viên cảnh sát vì sự hung hăng vô cớ của anh ta.

Sau đó, một nhân viên cảnh sát khác đã tới ngăn cản đồng nghiệp bình tĩnh trở lại trước khi vụ việc đi quá xa.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Quán cà phê nhất quyết không bán cho cảnh sát tại Mỹ

Quán cà phê nhất quyết không bán cho cảnh sát tại Mỹ

Quán cà phê tại Oakland, California ban hành quy định riêng khi không tiếp cảnh sát mặc đồng phục, để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất