Cảnh sát California mua xe đạp cho cậu thanh niên phải đi bộ đi làm mỗi ngày

Một Hiệp hội sĩ quan cảnh sát ở California đã mua một chiếc xe đạp cho cậu thanh niên địa phương sau khi biết rằng cậu phải mất 4 giờ đi bộ mỗi ngày để đi làm và về nhà.

09:30 07/11/2020

Vào một đêm khuya, hạ sĩ Kirk Keffer thuộc Cục cảnh sát thành phố Benicia, California đã quan sát thấy Jourdan Duncan 19 tuổi đi bộ về nhà muộn trong đêm, sau đó, ông đã cùng các sĩ quan cảnh sát tặng cho cậu một chiếc xe đạp, Hiệp hội sĩ quan cảnh sát thành phố Benicia cho biết trong một thông báo trên website của mình.

Theo Hiệp hội, sau khi thấy Duncan đi bộ trong đêm, hạ sĩ Keffer bắt chuyện và chở cậu về nhà. Duncan đã chia sẻ chuyện của mình với hạ sĩ Keffer, cậu nói với ông rằng cậu đang tiết kiệm tiền để học đại học nên không thể mua một chiếc  xe đạp hay ô tô và không muốn làm phiền bất kỳ ai khác. Cậu đã đi bộ 2 giờ mỗi ngày từ Vallejo, nơi sống để đến Benicia làm việc. Hai thị trấn cách nhau khoảng 12,9 km.

Sau đó, hạ sĩ Keffer đã chia sẻ câu chuyện về cậu thanh niên này với các sĩ quan cảnh sát trong Hiệp hội khiến mọi người rất cảm động. Và vào tối vài ngày sau, họ làm Duncan ngạc nhiên với một chiếc xe đạp mới, Hiệp hội sĩ quan cảnh sát Benicia đã mua chiếc xe này để tặng cậu.

canh-sat-mua-xe-dap-cho-cau-be-di-bo-di-lam, Cảnh sát
(Ảnh: Facebook Benicia Police Department)
canh-sat
(Ảnh: Facebook Benicia Police Department)

“Bạn sẽ không biết về cuộc đời ai đó mãi đến khi bạn nói chuyện với họ. Sự quyết tâm, nghị lực và đạo đức làm việc của một cậu thanh niên đã thúc đẩy các sĩ quan cảnh sát chúng tôi giúp đỡ cậu có tương lai”, Cục Cảnh sát Benicia cho biết trong một bài đăng trên Facebook.

Cục Cảnh sát Benicia cũng chúc Jourdan nhận được những điều tốt lành nhất và cảm thấy rất tự hào vì những sĩ quan của mình.

Hoàng Vân

Tags:
Biểu tình biến thành ƅạσ ᵭộпց, bang Oregon phải huყ ᵭộпց Vệ binh Quốc gia

Biểu tình biến thành ƅạσ ᵭộпց, bang Oregon phải huყ ᵭộпց Vệ binh Quốc gia

Sau khi các cuộc biểu tình biến thành ƅạσ ᵭộпց với các hành ʋi ᵭốϯ ρhá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất