Cảnh sát California săn lùng kẻ bắn 10 xe trên xa lộ

Cảnh sát ở vùng Central Valley thuộc khu vực miền Trung California hiện đang có cuộc săn lùng ít nhất là một nghi can từng bắn vào 10 chiếc xe chạy trên xa lộ khiến một phụ nữ bị thương, theo giới hữu trách hôm Thứ Năm.

07:30 24/12/2017

Bản tin của hãng thông tấn Reutesrs cho hay cảnh sát trưởng Margaret Mims ở Fresno County lên tiếng thông báo về các cuộc nổ súng xảy ra trong khu vực trách nhiệm của bà cũng như ở Madera County cạnh đó, cảnh cáo rằng tình trạng này có thể khiến chết người.

“Nếu điều này tiếp tục diễn ra, việc chúng tôi phải mở cuộc điều tra sát nhân chỉ còn là vấn đề thời gian,” cảnh sát trưởng Mims cho hay trong cuộc họp báo. “Đây là điều chúng tôi muốn tránh.”

Các nhân chứng nói rằng nghi can đi trên một chiếc xe pick-up truck màu đậm, có bốn bánh lớn, theo bà Mims.

Nguyên do nào có các cuộc tấn công hiện chưa được biết rõ, theo bản tin Reuters.

Một phụ nữ bị trúng đạn khi đang lái xe hôm 1 Tháng Mười Hai ở vùng thôn quê thuộc Fresno County, gần thành phố Kerman, cách San Francisco chừng 200 dặm (khoảng 322 cây số) về phía Đông Nam.

Vết thương của nạn nhân không đe dọa tới tính mạng, cũng theo Reuters.

Từ ngày 27 Tháng Mười Một tới 17 Tháng Mười Hai có chiến chiếc xe khác bị bắn trúng ở khu vực ngoài thành phố Kerman, nơi có chừng 15,000 dân,  nhưng không ai bị thương, theo giới hữu trách.

Tags:
Cảnh sát chặn xe, tặng tài xế $100, rồi chúc mừng Giáng Sinh

Cảnh sát chặn xe, tặng tài xế $100, rồi chúc mừng Giáng Sinh

Cảnh sát Orange County tuần này chặn một số xe, nhất là những chiếc ọp ẹp, cũ kỹ, hoặc có vẻ như người lái đang buồn rầu chuyện gì đó – để đưa họ tờ giấy bạc $100 rồi nói “Chúc Mừng Giáng Sinh.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất