Cảnh sát Canada tìm manh mối vụ một phụ nữ gốc Việt mất tích hơn 30 năm

Cảnh sát TP Calgary, thuộc tỉnh Alberta (Canada) đang hy vọng tìm được những manh mối mới để làm sáng tỏ vụ một người phụ nữ gốc Việt mất tích bí ẩn cách đây hơn 30 năm.

21:00 04/12/2021

Đài CTV News ngày 3-12 đưa tin Sở Cảnh sát TP Calgary đã phối hợp với tổ chức hỗ trợ cộng đồng phòng chống tội phạm Crime Stoppers điều tra vụ án một phụ nữ gốc Việt mất tích bí ẩn cách đây hơn 30 năm.

Moui “Ni” Nguyen, người đến định cư ở Calgary vào giữa những năm 1980, được gia đình nhìn thấy lần cuối cùng vào tháng 1-1990.

Cảnh sát Canada tìm manh mối vụ một phụ nữ gốc Việt mất tích hơn 30 năm - ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ gốc Việt mất tích do cảnh sát Calgary công bố. Ảnh: CTV NEWS

Cảnh sát cho biết vào thời điểm được gia đình trình báo mất tích, người phụ nữ 29 tuổi đang làm việc tại một quán cà phê và một cửa hàng quần áo mang tên La Quinta Fashions trên đường Second.

“Có thông tin cho rằng Nguyen đã kết thúc mối quan hệ với một bạn thân không lâu trước khi mất tích” – cảnh sát cho biết trong một thông cáo báo chí.

Những nỗ lực làm sáng tỏ vụ mất tích của Nguyen trong hơn 30 năm qua đã không đạt được kết quả. Chính vì vậy, theo CTV News, đây được xem là một vụ án mất tích “lịch sử” ở Calgary.

Hiện cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và đội chuyên trách người mất tích thuộc Sở Cảnh sát Calgary cho biết “muốn xác định danh tính và nói chuyện với những người có thông tin về Nguyen và nơi ở của cô này sau tháng 1-1990”.

Người dân có thông tin về sự mất tích của Nguyen được yêu cầu liên lạc với Sở Cảnh sát Calgary và tổ chức Crime Stoppers qua các đường dây nóng được công bố trên các phương tiện truyền thông.

Tags:
Nỗi lòng của cha mẹ khi con du học trời Tây về: Cãi nhau tay đôi với cha mẹ khi bị mắng, đuối lý chuyển sang tranh luận bằng tiếng Anh

Nỗi lòng của cha mẹ khi con du học trời Tây về: Cãi nhau tay đôi với cha mẹ khi bị mắng, đuối lý chuyển sang tranh luận bằng tiếng Anh

Mỗi lần có chuyện không đồng ý với bố mẹ, cô con gái vừa du học từ Mỹ về tranh luận tay đôi quyết liệt. Bị mắng như vậy là hỗn, cô gái chuyển sang nói tiếng Anh khi lý luận với phụ huynh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất