Cảnh sát đâm ôtô vào người đi xe đạp vì mải dùng điện thoại

Sĩ quan cảnh sát tại Mỹ vừa dùng điện thoại vừa điều khiển ôtô đã va chạm với một người đi xe đạp đang dừng chờ qua đường.

22:30 29/07/2018

Đoạn video do nạn nhân đăng tải lên một trang mạng xã hội, chưa rõ thời gian diễn ra sự việc. Người đi xe đạp cho biết xe tuần tra của cảnh sát Peculiar, Mỹ đã đâm vào xe của anh khi vào cua trái. Người bị nạn cũng chia sẻ thêm viên cảnh sát đã mất tập trung do lái sử dụng điện thoại, nên không làm chủ được vô-lăng.

Camera trên mũ bảo hiểm của người đi xe đạp đã ghi lại toàn bộ sự việc. May mắn người bị đâm chỉ xước xát nhẹ, tuy nhiên xe đạp thì hử hỏng khá nặng. Trong video, sĩ quan cảnh sát đã nhận trách nhiệm vì đang kiểm tra điện thoại thay vì tập trung lái xe.

Chính viên cảnh sát đã gọi điện cho phòng cảnh sát tại địa phương để thông báo về vụ việc, bởi anh này gây ra vụ tai nạn nên không thể tự giải quyết. Theo báo cáo của Cục an toàn giao thông Mỹ, khoảng 3.450 người đã tử vong từ các vụ tai nạn do lái xe mất tập trung vào năm 2016. Trong khi đó, ước tính khoảng 481.000 người vừa sử dụng điện thoại vừa lái ôtô.

Video:

Phương Linh (Video: Carscoops)

Tags:
Công nhân Mỹ bật khóc khi nói về sự giúp đỡ của ông Trump

Công nhân Mỹ bật khóc khi nói về sự giúp đỡ của ông Trump

Tổng thống Donald Trump đã chính thức tuyên bố mở cửa lại 1 nhà máy thép ở thành phố St. Louis, Illinois.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất