Cảnh sát dùng súng cướp ngân hàng, bị bắt

Một cảnh sát viên thuộc văn phòng cảnh sát quận Davidson County, tiểu bang North Carolina, vừa bị bắt sau khi bị tố cáo cướp ngân hàng ở quân Rowan County vào trưa ngày Thứ Ba, theo đài truyền hình WBTV ở thành phố Charlotte.

03:47 09/02/2018

Cảnh sát viên Jeff Athey, 51 tuổi, bị truy tố tội cướp với võ khí nguy hiểm.

Vụ cướp này xảy ra tại một ngân hàng Farmers and Merchants Bank ở thành phố Rockwell.

Giới hữu trách cho hay một người đàn ông, được nhận diện là Athey, bước vào ngân hàng, rút khẩu súng lục và nói với một nhân viên thâu ngân nơi đây là ông ta cần tiền. Athey sau đó ra khỏi ngân hàng, lái chiếc xe Mustang màu bạc đi mất.

Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Rowan County nói rằng Athey bị bắt chỉ trong vòng năm phút sau khi có người gọi điện thoại 911 và tất cả số tiền bị cướp đều được thu hồi, đài WBTV cho hay.

Ông Athley bị văn phòng cảnh sát trưởng quận Davidson County cho nghỉ việc sau khi bị bắt.

“Tôi rất bàng hoàng về trường hợp của ông Athey,” theo lời cảnh sát trưởng David Grice. “Trong thời gian còn làm việc với chúng tôi, ông ta không hề cho thấy hành động như thế này có thể xảy ra.”

Ông Athey bị giam tại nhà tù quận Rowan County với tiền thế chân được ấn định là $500,000, cũng theo đài WBTV.

Tags:
Thủ đoạn lừa đảo mới nhất qua Facebook: Nạn nhân người Việt bị rút mất hàng chục ngàn khỏi tài khoản ngân hàng

Thủ đoạn lừa đảo mới nhất qua Facebook: Nạn nhân người Việt bị rút mất hàng chục ngàn khỏi tài khoản ngân hàng

Vừa xuất hiện thủ đoạn lừa đảo mới, đánh cắp tài khoản Facebook cá nhân trước khi mạo danh để nhờ chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng, và rút toàn bộ số tiền có trong tài khoản nạn nhân. Một phụ nữ Việt ở Melbourne cùng bạn bè ở Việt Nam đã bị rút mất 220 triệu đồng Việt Nam chỉ sau có 2 ngày mất tài khoản Facebook.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất