Cảnh sát Georgia truy tìm tài xế tông bé gái 9 tuổi rồi bỏ chạy

Cảnh sát đang truy lùng một tài xế bỏ chạy sau khi tông một bé gái ở trước nhà em ở Georgia hôm Thứ Sáu, 29 Tháng Ba.

07:00 03/04/2019

Theo ABC News, nạn nhân là một bé gái 9 tuổi có tên là Laderihanna Holmes. Em đang chơi trước nhà với bạn ở Lithonia, Georgia thì bị một chiếc xe lao lên lề tông vào em.

Camera an ninh của nhà em quay lại được cảnh tượng hãi hùng này. Chiếc xe màu đen chạy vượt bảng “stop sign” rồi tông vào em Holmes và tông vào căn nhà. Sau đó, nghi can ra khỏi xe và bỏ chạy khi gia đình lo tìm cách giúp em. Gia đình cho biết còn có một nghi can thứ hai chạy khỏi hiện trường.

Đến Chủ Nhật, gia đình đưa đoạn phim này cho ABC News và hy vọng tài xế này sẽ ra đầu thú. Chủ nhân của chiếc xe màu đen này cho biết lúc sự việc này xảy ra cô đưa cho bạn trai mượn xe.

Bà Charlette Bolton, mẹ của nạn nhân, cho biết bà rất đau buồn vì con mình gặp chuyện này và bà phải mạnh mẽ để giúp em vượt qua. Bà cho hay cộng đồng và trường lớp đều yêu thương con mình, vì vậy bà hy vọng nghi can sẽ bị bắt sớm.

Anh trai và cha của nạn nhân còn kêu gọi nghi can ra đầu thú.

Luật sư của gia đình cho biết hai người bỏ xe lại và chạy đi là hai người dưới vị thành niên. Ông cho biết em Holmes bị thương nặng, gãy xương nhiều nơi, nhưng sẽ qua khỏi.

Gia đình phần nào vui vì nghe tin này. Bà Bolton cho rằng con mình là một người mạnh mẽ, nhưng phải tốn nhiều thời gian để bình phục.

Tags:
Georgia: Cô gái gốc Việt, 20 tuổi, bị b.ắ.t vì trợ giúp ISIS

Georgia: Cô gái gốc Việt, 20 tuổi, bị b.ắ.t vì trợ giúp ISIS

Một cô gái gốc Việt vừa bị cơ quan công lực liên bang Mỹ b.ắ.t giữ hôm Thứ Ba, 12 Tháng Ba, tại một thành phố nhỏ ở tiểu bang Georgia, về tội có hành động trợ giúp cho tổ chức khủng bố ISIS.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất