Cảпɦ Sáł Hoᴜsłoп Côпɢ Bố Viɗeo Và Kêᴜ Gọi Côпɢ Cɦúпɢ Giúρ Đỡ Tìɱ Rɑ 2 Têп Cướρ Nɢᴜy Hiểɱ

Cảпɦ sáł Hoᴜsłoп côпɢ ɓố ʋiɗeo ʋề 2 пɢɦi ρɦạɱ củɑ ɱộł ʋụ cướρ cácɦ ᵭây ɦơп 2 łᴜầп ʋà ƙêᴜ ɢọi sự ɢiúρ ᵭỡ łừ cộпɢ ᵭồпɢ ᵭể có łɦể łìɱ ɾɑ 2 пɢɦi ρɦạɱ пày пɦɑпɦ пɦấł có łɦể.

13:00 06/10/2021

Mới đây, Sở Cảnh sát Houston đã đăng tải video trích xuất từ camera an ninh ghi lại vụ cướp vào tháng trước để yêu cầu người dân giúp đỡ xác định hai nghi phạm trong vụ cướp bằng vũ khí chết người.

Cảnh sát cho biết vụ cướp xảy ra cách đây hơn 2 tuần tại Block 12500 của Hillcroft vào khoảng 2:20 sáng ngày 17 tháng 9.

Ban đầu, một người đàn ông bước vào cửa hàng, đến quầy và làm như thể anh ta sẽ mua hàng. Khi nhân viên mở quầy thu ngân, người đàn ông rút súng và yêu cầu nhân viên bỏ tiền và thuốc lá vào một chiếc túi.

Video mà cảnh sát Houston công bố.

Sau đó nghi phạm bước ra khỏi cửa hàng cùng với nghi phạm thứ hai. Nhân viên cửa hàng ngay lập tức lấy một khẩu súng ngắn và bước ra khỏi cửa hàng đối mặt với những kẻ tình nghi.

Nhân viên cửa hàng đã bị một trong hai nghi phạm bắn trúng hai phát đạn, may mắn là người này đã được đưa tới bệnh viện kịp thời và được cứu sống.

Cảnh sát cho biết họ cũng tin rằng cùng một nghi phạm đã cướp một cửa hàng tiện lợi khác khoảng ba giờ trước cửa hàng này khoảng một dãy nhà.

Cảnh sát mô tả hai nghi phạm có độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, một người mặc áo đen, quần xanh, đội mũ bóng chày San Francisco và một người mặc áo sơ mi trắng, quần đen và có tóc đen dài.

Tags:
Fauci ấn tượng với hiệu quả thuốc viên trị Covid-19

Fauci ấn tượng với hiệu quả thuốc viên trị Covid-19

Tiến sĩ Fauci nói thuốc viên điều trị Covid-19 molnupiravir cho kết quả ấn tượng trong các thử nghiệm lâm sàng, dù việc phê duyệt có thể mất thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất