Cảnh sát Las Vegas nổ súng liên tiếp, 19 phát trúng nghi can trộm xe

Cuộc rượt đuổi nghi can kịch tích của cảnh sát Las Vegas đã kết thúc bằng 26 phát súng, trong đó 19 phát trúng một nghi can trộm xe ô tô.

22:00 30/07/2017

Cảnh sát Las Vegas. Ảnh: Youtube

Theo đài RT, ngày 24/7 vừa qua, hai cảnh sát Tyler Hebb, 55 tuổi và Brandon Foster, 22 tuổi đang theo dõi một chiếc xe bị trộm. Họ tình nghi vụ việc có liên quan tới một vụ nổ súng một ngày trước đó. Bất chợt họ nhìn thấy một người đàn ông có nhận dạng trùng với kẻ bắn súng bước vào xe cùng một người phụ nữ.

Họ lập tức yêu cầu hỗ trợ của đơn vị cảnh sát Las Vegas trên không và tìm cách dừng chiếc xe trên lại để tra hỏi nghi can.

Tuy nhiên, đối tượng được xác định là William Alfredo Chafoya, 37 tuổi, đã từ chối tuân thủ yêu cầu của cảnh sát và chạy khỏi hiện trường, dẫn tới một cuộc rượt đuổi kịch tích.

Sau khi bỏ xe lại ở khu vực Bắc Vegas, đối tượng Chafoya chạy đi và bắn chỉ thiên trước khi chĩa súng vào các nhân viên cảnh sát đang đuổi theo hắn, sau đó tiếp tục nổ súng thêm lần nữa.

Trước tình hình trên, cảnh sát đã nổ súng liên tiếp với 26 phát súng, trong đó 19 phát trúng người nghi can. Người phụ nữ đi cùng nghi can, Ashley Elizabeth Olivetti, 31 tuổi, bị trúng đạn và bị thương ở cổ tay. Tuy nhiên, cảnh sát chưa xác định liệu người này bị trúng đạn của cảnh sát hay của nghi can Chafoya.

Cả hai đối tượng đều bị bắt giữ và được chuyển tới đơn vị cứu thương của Trung tâm Y khoa Đại học Las Vegas. Hai nhân viên cảnh sát không bị thương trong vụ việc.

Hai cảnh sát nổ súng đều tạm thời bị dừng công tác để phục vụ cuộc điều tra toàn diện về vụ việc. Đây là thủ tục đối với mọi cảnh sát có liên quan tới các vụ nổ súng.

Đối tượng Chafoya và người phụ nữ đi cùng hiện đang trong tình trạng ổn định. Họ phải đối mặt với nhiều cáo buộc nghiêm trọng.

Theo báo tin tức

Nguồn: soha

Tags:
Làm sao để chồng ‘xóa án’, bảo lãnh vợ ở Việt Nam?

Làm sao để chồng ‘xóa án’, bảo lãnh vợ ở Việt Nam?

“Biết Tỏ Cùng Ai” do cô Nguyệt Nga phụ trách, nhằm mục đích góp ý, chia sẻ những ưu tư, vướng mắc về những vấn đề liên quan đến cuộc sống, đời thường mà quý vị không biết tỏ cùng ai. Thư từ xin gửi về: Người Việt (Biết Tỏ Cùng Ai), 14771 Moran St. Westminster, CA 92683, hay email: [email protected].

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất