Cảnh sát Long Beach tìm ba nghi can cướp giật

Cảnh sát Long Beach đang tìm ba nghi can có liên quan đến bốn vụ cướp giật ngoài đường xảy ra hồi Tháng Năm.

04:30 07/06/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát Long Beach cho biết vụ cướp đầu tiên xảy ra vào ngày 14 Tháng Năm, tại khu số 4400 của xa lộ Pacific Coast. Vụ thứ hai xảy ra vào ngày 15 Tháng Năm, tại khu số 3200 trên đường Anaheim.

Các nghi can tấn công nạn nhân trong vụ cướp trên đường Rockwell ở Long Beach. (Hình: Long Beach Police Department)

Vụ cướp thứ ba xảy ra vào ngày 17 Tháng Năm tại khu số 400 trên đường Rockwell và vụ thứ tư vào ngày 23 Tháng Năm tại khu số 2200 trên đường Lakewood. Cảnh sát cho hay các vụ cướp này xảy ra trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 1 giờ sáng.

Theo thông cáo được đưa ra hôm Thứ Tư, 5 Tháng Sáu, của cảnh sát Long Beach, trong tất cả bốn vụ cướp, ba nghi can đều tấn công nạn nhân và giật đồ của họ. Các nạn nhân đều không bị thương quá nặng.

Tuy vậy, vụ cướp thứ ba được camera an ninh gần hiện trường quay lại, cho thấy cảnh nạn nhân bị đạp vào đầu nhiều lần. Một nghi can tiếp cận nạn nhân này từ phía sau, đấm vào đầu ông hai lần. Ông ngã gục xuống đất và nghi can vẫn tiếp tục đánh đập ông. Sau đó, nghi can định giật headphone và giày của nạn nhân. Ông đang cố đứng dậy thì bị nghi can thứ hai lao vào tấn công. Sau đó, hai nghi can này giật được đôi giày của ông rồi bỏ chạy và nghi can thứ ba đứng quan sát tình hình.

Cảnh sát Long Beach kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (562) 0570-7068.

Tags:
Cháy chúng cư ở Seal Beach, 11 người mất chỗ ở

Cháy chúng cư ở Seal Beach, 11 người mất chỗ ở

Một căn chúng cư ở Seal Beach bị cháy hôm Chủ Nhật, 26 Tháng Năm, làm 11 cư dân bị mất chỗ ở.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất