Cảnh sát Mỹ bắn chết nghi phạm trộm trực thăng

Một nghi phạm có vũ trang bị cảnh sát bắn chết, sau khi cố trộm trực thăng tại một sân bay gần thành phố Portland, bang Oregon.

00:19 05/07/2017

Hiện trường trực thăng tại sân bay

Hiện trường vụ việc tại sân bay Hillsboro, gần Portland. Ảnh: Twitter.

Khoảng 11h40 ngày 3/7, một kẻ bịt mặt chĩa súng vào giáo viên huấn luyện bay và một học viên trong trực thăng. Hắn bắn lên trời vì học viên do dự, không ra ngoài, theo cảnh sát Henry Reimann.

Học viên và giáo viên sau đó bỏ chạy trong lúc nghi phạm chĩa súng vào họ một lần nữa. Hai người không bị thương trong vụ việc.

Nghi phạm trước đó trèo rào sân bay, tiếp cận trực thăng bên ngoài học viện hàng không Hillsboro, theo báo Portland Tribune. Khi cảnh sát tới hiện trường, nghi phạm rời khỏi trực thăng, lại nhảy qua rào. Người này chạy qua một con đường, tới cánh đồng và bị cảnh sát bắn.  Lực lượng cứu hộ cố cứu nhưng nghi phạm chết tại hiện trường.

Tất cả chuyến bay đi và đến bị đình chỉ tại sân bay Hillsboro, cách Portland khoảng 24 km về phía tây bắc trong một khoảng thời gian ngắn.

Sân bay rộng 34 ha là nơi có 25 doanh nghiệp, gồm các trường dạy bay, hãng cho thuê máy bay phục vụ cấp cứu hoặc doanh nghiệp.

Tags:
Cảnh sát Chicago bắn chết một ông cầm AK-47 ra đường nổ súng loạn xạ

Cảnh sát Chicago bắn chết một ông cầm AK-47 ra đường nổ súng loạn xạ

Cảnh sát Chicago cho hay một cảnh sát viên khi điều tra việc dân chúng khu phố gọi điện thoại khẩn cấp về một vụ nổ súng đã bắn chết một người đàn ông võ trang bằng khẩu AK-47 và một súng lục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất