Cảnh sát Mỹ h.ạ g.ụ.c nghi p.h.ạ.m b.ắ.t cóc con tin bằng hai hộp đậu

Một viên cảnh sát Mỹ nhanh trí dùng hai hộp đậu ném vào đầu n.g.h.i p.h.ạ.m có v.ũ t.r.a.n.g đang cố thủ trong một cửa hàng tạp phẩm.

02:00 08/06/2018

Thiếu tá Jimmy Stanford và đồng đội hôm 31/5 đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp thông báo về thanh niên có vũ trang đang bắt giữ con tin bên trong một cửa hàng ở hạt Bay, bang Florida, Mỹ và có người dã bị thương, theo ABC.

Khi đến nơi, lực lượng chức năng cố gắng đối thoại với nghi phạm Justin Tyler Stanford, 25 tuổi, từ bên ngoài. Sau đó, tên này bước ra cầm trên tay một chiếc búa trông giống như một khẩu súng ngắn huơ huơ về phía cảnh sát. "Chúng tôi nhanh chóng nhận ra hắn ta không cầm súng tuy nhiên không chắc hắn có mang vũ khí trên người hay không", thiếu tá Jimmy Stanford nói. 

Sau khi nắm bắt tình hình, thiếu tá Jimmy Stanford và cảnh sát trưởng Tommy Ford cùng một sĩ quan khác tiếp cận nghi phạm bằng đường cửa trước và dồn tên này quay trở lại bên trong cửa hàng.

Thiếu tá Stanford vòng ra đằng sau nghi phạm và tranh thủ lúc tên này mất tập trung thì xông vào tóm gọn. Tuy nhiên, kế hoạch không thành công vì khoảng cảnh giữa Stanford và nghi phạm quá xa. 

"Hắn ta nhìn thấy tôi còn tôi nhìn thấy chồng đồ hộp, cứ như thể mọi thứ được sắp đặt sẵn", cảnh sát Stanford nói. Sau đó ông liền ném hai hộp đậu vào đầu của nghi phạm và cú ném thứ hai đã hạ gục tên này. Tận dụng thời cơ, ba viên cảnh sát xông vào tóm gọn hắn. 

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương. Tại phòng cấp cứu, tên này cố gắng cướp súng của cảnh sát đứng gác nhưng bất thành. Hiện nghi phạm Justin Stanford đối mặt với cáo buộc hành hung, chống người thi hành công vụ với vũ khí nguy hiểm, và dùng vũ lực kháng cự lực lượng hành pháp.

Trong khi đó, Thiếu tá Stanford cho biết mặc dù ông không được huấn luyện kỹ năng ném trúng đích, ông mừng vì mình đã ném không tệ. "Tôi không muốn ai bị thương. Và lúc đó dường như đó là cách tốt nhất". 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đại gia Việt bị cảnh sát Mỹ bắt và t.r.ụ.c x.u.ấ.t về nước lĩnh 30 năm tù

Đại gia Việt bị cảnh sát Mỹ bắt và t.r.ụ.c x.u.ấ.t về nước lĩnh 30 năm tù

Sau khi gây án ở trong nước, ông Dũng cùng gia đình tẩu thoát sang Mỹ nhưng sau đó bị cảnh sát nước này bắt và t.r.ụ.c x.u.ấ.t về nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất