Cảnh sát Mỹ ôm ấp cậu bé da màu trong bệnh viện, sau khi bức ảnh lan truyền anh được cả thế giới tán dương

James Hurst là một tân binh cảnh sát giàu lòng nhân ái. Bức ảnh Hurst vỗ về xoa dịu một bé trai bị bỏ rơi sau khi lan truyền trên mạng đã được mọi người tán dương ca ngợi vì lòng tốt và sự chăm sóc của anh dành cho cậu bé tội nghiệp.

23:30 26/10/2018

Hôm đó cảnh sát Hurst và các đồng nghiệp nhận được thông báo có một bé trai 16 tháng tuổi đang lang thang một mình trên phố Cuyler-Brownsville, Savannah. Người dân không biết thằng bé đến từ đâu, đã đi lạc bao lâu và cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của cậu bé.

Vốn là một ông bố của 2 đứa trẻ trong đó một bé bị mắc hội chứng Down, Hurts đã thực sự lo lắng khi thấy cậu bé đi lang thang một mình. Lúc đó khoảng 10 giờ sáng, anh và đồng nghiệp đã đưa cậu bé đến thẳng phòng cấp cứu để kiểm tra sức khỏe. Nhìn cậu bé mệt mỏi và kiệt sức, trái tim Hurst đau nhói và anh biết mình cần phải làm điều gì đó.

Cậu bé còn quá nhỏ, cậu tỏ ra rất mệt mỏi. Cậu khóc và khóc ngày càng lớn hơn. Tôi đã đề nghị nhân viên bệnh viện rằng liệu tôi có thể ôm cậu bé để an ủi và vỗ về cậu bé, điều đó có thể giúp bé bình tĩnh hơn, để tiếp tục được chăm sóc y tế, họ nói rằng nếu tôi có thể làm vậy thì tốt biết mấy. Tôi ôm cậu bé vào lòng. Chỉ vài phút sau, cậu bé đã thiếp đi trên vai tôi trong khi tôi vẫn mang trên mình nguyên bộ cảnh phục với áo chống đạn và đai đeo súng. Vì vậy tôi đã ngả lưng xuống giường cấp cứu để cả hai chúng tôi được thoải mái hơn.”

Ôm cậu bé vào lòng, Hurst vỗ về giúp bé bình tĩnh lại. Cậu bé tội nghiệp đã mệt lả đi trong khi được kiểm tra y tế, nhưng bản năng của một người cha khiến Hurst giúp cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trên bờ vai của anh.

Viên cảnh sát đã làm những gì mà anh nghĩ rằng mình cần phải làm, nhưng khi bức ảnh anh an ủi vỗ về đứa trẻ được lan truyền trên mạng, anh đã rất bất ngờ trước sự ủng hộ của mọi người. Tất cả đều hết lời ca ngợi lòng tốt của anh.

Cậu bé hiện tại đã hồi phục sức khỏe và an toàn dưới sự chăm nom của Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Georgia. Hy vọng rằng, cậu sẽ sớm tìm được một gia đình an toàn và hạnh phúc.

Còn với sĩ quan James Hurst, anh không hề nghĩ mình đã làm được điều gì đặc biệt. Anh nói rằng các nhân viên cảnh sát vẫn làm những việc như thế mỗi ngày và anh hy vọng rằng bức ảnh có thể nâng cao nhận thức của người dân về tất cả những điều tốt đẹp mà những người cảnh sát đã làm.

Đó là những gì mà chúng tôi thực hiện mỗi ngày; không riêng gì tôi, mà cả 600 sĩ quan cảnh sát ở đây. Những việc này diễn ra thường xuyên hơn là việc truy bắt kẻ xấu. Đó là trách nhiệm phục vụ người dân của bạn và làm những việc mà họ cần ở bạn.”

Chúng tôi chia sẻ câu chuyện ngọt ngào này với mọi người để thay cho lời cảm ơn những viên chức như sỹ quan James Hurst, người đã làm việc để phục vụ và bảo vệ cộng đồng mỗi ngày. Chúng tôi mong chờ được lắng nghe suy nghĩ của bạn, vậy nên hãy để lại bình luận của bạn trong phần bên dưới.

Tống Bảo

Tags:
Người dùng Iphone đời mới phàn nàn vì chất lượng ảnh thiếu chân thực

Người dùng Iphone đời mới phàn nàn vì chất lượng ảnh thiếu chân thực

Người dùng iPhone XS đang phàn nàn về lỗi “beautygate”, báo cáo rằng camera trước trên iPhone XS đang khiến khuôn mặt của họ xuất hiện mượt mà quá mức.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất