Cảnh sát Mỹ rượt đuổi người lùi xe gây va chạm

Sau gần một tiếng truy đuổi người đàn ông lái máy kéo, cảnh sát đã đón đầu, rút súng khống chế.

05:00 03/02/2019

Video: KIIITV.

Khoảng 8h30 ngày 29/1, người đàn ông đội mũ bảo hiểm và mặc đồ ngụy trang toàn thân lái máy kéo nông nghiệp đã lùi vào một xe van đậu ở cửa hàng bách hóa ở thành phố Driscoll, bang Texas, Mỹ. Sau khi chạm mặt người đàn ông, tài xế xe van đã gọi cảnh sát.

Alan Baade.

Alan Baade.

Khi cảnh sát tới nơi, người đàn ông nhảy lên máy kéo bỏ đi. Một cảnh sát cố gắng ngăn cản nhưng bị kéo lê gây thương tích ở tay.

Bị hai xe cảnh sát truy đuổi, nghi phạm lái máy kéo chạy trên đường cao tốc và cắt ngang một cánh đồng. Cuộc rượt đuổi tốc độ cao kéo dài gần một tiếng và chỉ kết thúc khi cảnh sát đón đầu, dùng súng trấn áp.

Trong khi bị cảnh sát khống chế, người đàn ông tuyên bố mình đang đi tới California giúp dập lửa cháy rừng. Ngoài ra, ông ta còn muốn đòi tiền của tổng thống Mỹ để cứu trợ những người gặp nạn.

Theo KIIITV, người đàn ông sau đó được xác định là Alan Baade, 45 tuổi, đang bị cáo buộc tội danh Theo dõi quấy rầy với mức tiền bảo lãnh 15.000 USD. Alan Baade bị giam giữ không cho tại ngoại ở trại giam hạt Nueces về hành vi Cố ý gây thương tíchChống cự khi bị bắt giữ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Luống cuống ngăn chó dữ, cảnh sát Mỹ gây tai nạn súng đạn

Luống cuống ngăn chó dữ, cảnh sát Mỹ gây tai nạn súng đạn

Vội vàng đóng cũi, nam cảnh sát để súng bị cướp cò, viên đạn xuyên qua cửa găm vào lưng cô gái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất