Cảnh sát Mỹ rượt đuổi xe bỏ trốn như phim hành động

Cảnh sát Oklahoma truy đuổi một chiếc xe qua nhiều thị trấn và kết thúc khi chiếc xe mất lái đâm vào cột điện.

01:00 09/12/2018

Vụ rượt đuổi trên cao tốc nông thôn ở Oklahoma. Video: Reuters.

Vụ truy đuổi bắt đầu gần Xa lộ liên bang số 40 và Đại lộ Portland, thành phố Oklahoma sáng 7/12. Daydrion Dennis, 27 tuổi, từng bị truy nã, không tuân lệnh dừng xe khi được cảnh sát yêu cầu, theo News9.

Xe cảnh sát và xe của Dennis rượt đuổi qua nhiều khu vực, đôi khi tốc độ lên tới 160 km/h, gây nguy hiểm cho người dân. Khi qua thị trấn Moore, một người trong xe của Dennis đã nhảy ra ngoài, đầu hàng cảnh sát.

Ở một số điểm, cảnh sát đã cố gắng kết thúc cuộc truy đuổi bằng cách dùng gậy đâm và xì hơi lốp xe của Dennis, nhưng chiếc xe bất ngờ đánh lái và rẽ vào tuyến đường cao tốc nông thôn.

"Tới khu vực nông thôn, họ không có ý định dừng lại, vì thế chúng tôi quyết định cần phải sử dụng kỹ thuật can thiệp dừng xe (PIT)", Timmons, sĩ quan cảnh sát Oklahoma cho hay. 

PTI là kỹ thuật va vào mép xe bị truy đuổi, khiến nó bất ngờ và phải dừng lại. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, xe của nghi phạm mất lái đã bay lên trời và lộn một vòng trước khi đâm vào cột điện.

Dennis và hai người trên xe đều bị thương, đang điều trị trong viện. Cảnh sát đã đưa vé phạt vi phạm tốc độ cho Dennis và đang điều tra xem tài xế và hành khách có phải đối mặt cáo buộc hình sự hay không.

Tags:
Cảnh sát Mỹ đỡ đẻ bên vệ đường cao tốc

Cảnh sát Mỹ đỡ đẻ bên vệ đường cao tốc

Chỉ sau vài phút, nhờ những thao tác đỡ đẻ mà anh đã được học trước đây, Maynard đã giúp Laura mẹ tròn con vuông ngay cạnh vệ đường cao tốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất