Cảnh sát Mỹ tham dự lễ tốt nghiệp cho con trai của đồng đội đã khuất

Các viên chức tại Sở Cảnh sát bãi biển Boynton ở Florida đã tham dự buổi lễ tốt nghiệp lớp 5 cho con trai của 1 người đồng đội đã khuất.

21:00 28/05/2018

Cậu bé Kaleb đã tốt nghiệp Tiểu học Northboro ở West Palm Beach vào thứ Sáu. Có lẽ điều làm cậu ngạc nhiên và cảm động nhất là sự xuất hiện của những người đồng đội của cha. 9 viên cảnh sát đã xuất hiện trong buổi lễ tốt nghiệp và liên tục khen ngợi, động viên cậu bé.

“Chúc mừng, Kaleb! Chúng ta tự hào về cháu và chúng ta biết bố của cháu cũng cảm thấy như vậy. Chúng ta luôn yêu thương cháu”, sở cảnh sát đã chia sẻ câu chuyện trên Facebook.

Hình ảnh các viên cảnh sát trong buổi lễ tốt nghiệp cho cậu con trai của người đồng đội đã khuất

Stephanie Slater, phát ngôn viên của sở cảnh sát, người cũng đã tham dự lễ tốt nghiệp của Kaleb, nói với tờ Palm Beach Post: "Chúng tôi rất tự hào về cậu bé Kaleb và chúng tôi biết rằng Joe, đồng đội cũ của chúng tôi, cũng đang mỉm cười hạnh phúc khi thấy cậu bé dần trưởng thành.”

Trước đó, viên cảnh sát Crowder Joe đã bất ngờ qua đời ở tuổi 44 do lên cơn đau tim. Crowder đã công tác ở Cục Cảnh sát bãi biển Boynton gần 15 năm, là một sĩ quan chuyên huấn luyện chó cảnh sát.

Sau cái chết của ông, một công viên chó địa phương được đặt theo tên của viên cảnh sát.

 “Trong tim mỗi chúng tôi, Joe vẫn luôn sống mãi”, các viên cảnh sát tâm sự.  

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

70 cảnh sát Mỹ thay đồng đội đưa con trai tới trường

70 cảnh sát Mỹ thay đồng đội đưa con trai tới trường

Bố qu.a đ.ờ.i khoảng chục ngày, cậu bé 5 tuổi bớt cảm thấy cô đơn khi có thêm rất nhiều người bố mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất