Cảnh sát Mỹ thu giữ hơn 1000 khẩu súng tại Los Angeles

Hơn 1.000 khẩu súng được tìm thấy vào ngày 8/5, trong một ngôi nhà ở khu phố cao cấp Holmby Hills, thuộc thành phố Los Angeles (LA), Mỹ.

09:30 10/05/2019

Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ là một tổ chức thực thi pháp luật liên bang thuộc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ 

Sỹ quan Sở Cảnh sát LA (LAPD), ông Jeff Lee cho biết: “Các sỹ quan của Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ đã phối hợp cùng Sở Cảnh sát LA khám xét một người bị nghi ngờ sản xuất và buôn súng bất hợp pháp.

Trong các cảnh quay trên không từ hiện trường, hàng trăm khẩu súng được nhìn thấy rải rác trên đường lộ. Các vũ khí từ súng ngắn đến súng trường đang được cảnh sát kiểm kê và thu giữ.

Hàng ngàn vũ khí trang bị đang được lực lượng chức năng kiểm kê, thu giữ

Ông Ginger Colburn, người phát ngôn của lực lượng chức năng cho biết: “Các nhà chức trách hiện chưa thể công bố danh tính của bọn tội phạm thực hiện giao dịch vũ khí bất hợp pháp. Ngoài súng ống, các thiết bị và dụng cụ để sản xuất vũ trang cũng được tìm thấy tại nhà riêng của chúng.” Cảnh sát vẫn đang ở hiện trường và tiếp tục điều tra.

Năm 2015, Sở LAPD đã thu giữ 1.200 khẩu súng, bảy tấn đạn dược và 230.000 đô la Mỹ tiền mặt từ một căn hộ riêng. Xác của chủ nhà được tìm thấy trong chiếc SUV của anh ta đậu ở sân nhà và vào thời điểm đó, đây là chuyên án thu giữ vũ khí bất hợp pháp lớn nhất tại Hoa Kỳ.

Theo Báo Pháp luật

Tags:
Qua mồng 1 âm, 3 con giáp này sẽ phất lên trông thấy, tài lộc nở rộ

Qua mồng 1 âm, 3 con giáp này sẽ phất lên trông thấy, tài lộc nở rộ

Được sao tốt chiếu rọi từ đầu năm, song phải đến giai đoạn này, tức là từ mồng 1/4 âm sắp tới trở đi, vận may của 3 con giáp sau đây mới được thể hiện rõ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất