Cảnh sát Mỹ tìm thấy bé gái mất tích 3 tháng sau khi cha mẹ bị giết

Thời điểm cha mẹ Jayme Closs bị giết tại nhà riêng cách đây ba tháng, em cũng ở trong nhà và dường như đã bị bắt cóc từ đó.

03:30 12/01/2019

Jayme Closs. Ảnh: FBI.

Jayme Closs. Ảnh: FBI.

Jayme Closs, bé gái mất tích ở Wisconsin hồi tháng 10 năm ngoái, được tìm thấy vẫn sống sót. Nghi phạm liên quan tới sự việc đã bị bắt, Fox News dẫn lời chính quyền địa phương ngày 10/1 cho biết.

Cảnh sát phát hiện Closs, 13 tuổi, tại hạt Douglas, cách hạt Barron, nơi gia đình em sinh sống, khoảng 130 km về phía bắc. Nhà chức trách cho hay họ hiện chưa thể cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan tới cuộc điều tra song khẳng định cảnh sát đã rất "chủ động và tích cực".

Closs biến mất ngày 15/10 sau khi cha mẹ em bị bắn chết tại nhà riêng ở hạt Barron. Cơ quan pháp y xác nhận hai nạn nhân bị sát hại và Closs vẫn ở trong nhà vào thời điểm cha mẹ em bị giết.

Chính quyền địa phương và FBI đã mở cuộc điều tra và lúc bấy giờ kết luận rằng Closs bị bắt cóc. "Jayme đang mất tích và gặp nguy hiểm", cảnh sát trưởng Chris Fitzgerald tuyên bố trong một cuộc họp báo hồi tháng 10.

Trước lúc Closs mất tích, một cuộc gọi đã được thực hiện từ nhà em tới tổng đài 911. Người gọi điện không nói gì với cảnh sát nhưng những âm thanh phát ra từ điện thoại dường như cho thấy sự hỗn loạn.

Hai tuần sau khi Closs biến mất, một người đàn ông tên Kyle Jaenke-Annis, 32 tuổi, bị bắt với cáo buộc đột nhập nhà riêng của gia đình Closs. Cảnh sát phát hiện y mang theo quần áo và đồ lót của bé gái 13 tuổi. Tuy nhiên, nhà chức trách cuối cùng kết luận y không liên quan tới việc em biến mất.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cảnh sát Mỹ thu thập ADN trong vụ nữ bệnh nhân hôn mê 14 năm sinh con

Cảnh sát Mỹ thu thập ADN trong vụ nữ bệnh nhân hôn mê 14 năm sinh con

Cảnh sát lấy mẫu ADN của các điều dưỡng nam để xác định cha của đứa trẻ do nữ bệnh nhân đã hôn mê suốt nhiều năm sinh ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất