Cảnh sát Mỹ vô tình hội ngộ người đỡ đẻ cho mình sau 27 năm

Câu chuyện cảnh sát yêu cầu dừng xe ở New Jersey đã chứng minh sự kỳ diệu của định mệnh, khiến người cảnh sát già nhớ lại câu chuyện của 27 năm về trước, theo FoxNews.

23:30 10/06/2018

Cảnh sát Michael Patterson vô tình gặp lại ông Matthew Bailly, một cựu sĩ quan cảnh sát ở bang New Jersey, khi yêu cầu ông dừng xe vào ngày 1/6 do bị một lỗi nhỏ trong khi điều khiển giao thông ở Thị trấn Kingwood.

Qua trao đổi, Patterson biết ông Bailly đã nghỉ hưu và ông ở cùng thị trấn mà anh đã lớn lên.

Quả là thế giới rất nhỏ bé, và nó đã trở nên nhỏ hơn khi ông Bailly, người rất quen thuộc với khu vực này đã hỏi vị cảnh sát trẻ nơi anh sinh sống. Ôngđã rất ngạc nhiên khi nhận ra địa chỉ này vì 27 năm trước khi còn là cảnh sát, ông đã từng đỡ đẻ cho một thai phụ tại khu vực này, đứa bé đó tên là Michael.

“Đã nhiều năm trôi qua. Đó là đứa bé đầu tiên tôi đỡ,” Bailly nói

“Đó là tôi, đó là tôi, tôi là Michael Patterson!” Patterson nói

Cảnh sát Michael Patterson và cựu cảnh sát Matthew Bailly. (Ảnh: Cảnh sát bang New Jersey)

Vào ngày 5/10/1991, ông Balliy nhận được yêu cầu đến một ngôi nhà ở Poe Place, Piscataway. Một người mẹ chuyển dạ khi đang đi mua sắm, cha của Patterson chỉ kịp đưa bà về nhà. Ông Balliy đến và gọi bác sĩ nhưng do đứa bé không thể đợi lâu hơn nữa nên ông đã trực tiếp đỡ đẻ cho sản phụ dưới sự hướng dẫn qua điện thoại của bác sĩ, cảnh sát kể lại trong một bài viết trên Facebook.

Gần 3 thập kỷ trôi qua, cuối cùng họ đã gặp lại nhau. Sau đó, Patterson và mẹ của anh đã đến thăm vợ chồng ông Bailly, họ vô cùng hạnh phúc khi gặp nhau.

Câu chuyện về cuộc hội ngộ “định mệnh” này được nhiều người quan tâm và nhận hàng ngàn lượt thích trên Facebook, Instagram và Twitter.

Thanh Hiền

Tags:
Chôm tiền trong tài khoản của mẹ để... mua máy bay riêng

Chôm tiền trong tài khoản của mẹ để... mua máy bay riêng

Một thanh niên 24 tuổi ở Long Island, bang New York – Mỹ vừa bị bắt vì tình nghi ăn trộm hơn 4,5 triệu USD từ tài khoản ngân hàng của mẹ mình

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất