Cảnh sát North Carolina Bắt 2 nghi can gốc Việt đi Mercedes trộm hàng chục tiệm nail

Theo cảnh sát, hai tên trộm chỉ lấy tiền mặt và những chiếc máy mài móng tay. Cảnh sát High Point tin rằng cùng hai người này đã đột nhập ít nhất 12 tiệm làm móng trong loạt vụ trộm bắt đầu từ ngày 28 tháng 11 vừa qua.

11:00 16/12/2017

Theo đài truyền hình Fox 8, Cameron Nguyễn, 29 tuổi, và Phong Nguyễn, 31 tuổi, bị bắt trong đêm Chủ Nhật 10 tháng 12. Cảnh sát cho hay hai tên trộm thường đập cửa kính trước để đi vào tiệm.

Theo báo Winston-Salem Journal, những đoạn phim an ninh cho thấy các nghi can bước ra khỏi một chiếc xe Mercedes Benz tại nhiều địa điểm bị trộm.

Vụ bắt giữ diễn ra trong một chiến dịch mai phục của cảnh sát, khi họ đặt người đi tuần tại một số tiệm làm móng, cụ thể dựa trên việc nghiên cứu đường đi nước bước của bọn trộm. Các sĩ quan trông thấy hai nghi can đi tới tiệm NC nail trên đường Eastchester Drive và tìm cách đột nhập tiệm này.

Nhà chức trách cho biết những vụ đột nhập tương tự đã xảy ra tại Archdale, Asheboro và quận hạt Forsyth. Tại tất cả các địa điểm vừa kể, hai nghi can đều đi trên một chiếc xe Mercedes-Benz màu đen.

Cả hai đang ở trong nhà tù quận hạt Guilford chờ ngày ra tòa.

Theo SBTN

Nguồn: theworldnews

Tags:
Cuộc sống địa ngục ở 'thành phố thiên thần' của Mỹ

Cuộc sống địa ngục ở 'thành phố thiên thần' của Mỹ

Tại Los Angeles, nơi nổi tiếng với kinh đô điện ảnh Hollywood cùng những tòa nhà rực rỡ chói sáng, hàng nghìn người sống trong cảnh không có nhà cửa và làm bạn với ma túy mỗi ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất