Cảnh sát Oregon tìm thấy thi thể phụ nữ trong vali

Thi thể một phụ nữ bị chặt ra làm nhiều khúc, nhét vào hai vali rồi bỏ vào một chiếc xe ở vùng Tây Bắc Oregon, đã được nhận dạng, theo tin từ giới hữu trách hôm Thứ Sáu.

03:35 29/01/2018

Bản tin của Fox News nói rằng cảnh sát thành phố Aloha, tiểu bang Oregon, xác nhận đây là thi thể của Sara Zghoul, 28 tuổi, một ngày sau khi bắt được nghi can liên hệ tới vụ này.

Cảnh sát hôm Thứ Năm được báo cáo là có thể có vụ giết người, theo bản tin tờ báo địa phương The Oregonian. Trong cuộc điều tra sau đó, cảnh sát tìm thấy một chiếc BMW màu đen bỏ bên lề đường. Bên trong xe, họ khám phá thi thể nạn nhân.

Cảnh sát vào chiều ngày Thứ Năm, tìm thấy nghi can gần một triền dốc trong cánh rừng, theo đài truyền hình địa phương FOX 12. Nghi can này trước đó tìm cách tự tử bằng cách cứa cổ và cắt hai cổ tay nhưng không chết, sau đó đổi ý và kêu cứu.

Một cư dân sống trong khu vực, Michael Larsen, cho đài FOX 12 hay rằng ông ta từ trên ban công nhìn thấy người này trong cánh rừng và gọi 911 khi nghe thấy tiếng kêu gào giúp đỡ của nghi can.

“Trời lúc đó đang mưa và giá lạnh. Ông ta ngồi đó, dựa vào thân cây,” Larsen cho đài FOX 12 hay.

Trang mạng xã hội của Zghoul cho thấy Sara Zghoul có đứa con trai nhỏ và làm nghề người mẫu, đóng phim và lồng tiếng.

Gregory McLelvey, người lớn lên trong cùng khu phố với Zghould nói rằng cô được nhiều người biết và thương mến. Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ thảm sát này.

Tags:
Orange County: Thi thể của sinh viên mất tích bị đâm 20 nhát

Orange County: Thi thể của sinh viên mất tích bị đâm 20 nhát

Kết quả giảo nghiệm cho thấy có ít nhất 20 nhát dao đâm trên thi thể của sinh viên Blaze Bernstein, 19 tuổi, mất tích hồi đầu Tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất