Cảnh sát Riverside tìm 2 em bé bị mất tích, nghi bạn trai của mẹ bắt cóc

Cảnh sát Riverside đang tìm hai em bé bị mất tích và nghi ngờ bạn trai của mẹ bắt cóc hai bé gái này vào tối Thứ Ba, 30 Tháng Bảy.

06:30 02/08/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát Riverside cho rằng nghi can Joshua Adle, 24 tuổi, bắt hai em bé Darla và Emma Yorko, chỉ mới 18 và 8 tháng tuổi, khi không có người mẹ ở nhà.

Từ trái, hai em bé Darla và Emma Yorko, cùng nghi can Joshua Adle. (Hình: Riverside Police Department)

Nghi can và người mẹ của hai em bé sống chung với nhau ở khu số 3100 trên đường Grace. Vào tối Thứ Ba, Adle và người mẹ này cãi nhau và ẩu đả từ 9 giờ đến 10 giờ tối.

Sau đó, bà ru hai em bé ngủ rồi ra khỏi nhà. Bà về nhà khoảng 11 giờ tối hôm đó thì không thấy bạn trai và hai con ở đâu.

Theo cảnh sát Riverside, Adle lấy giấy tờ tùy thân của hai em bé và một số thứ khác.

Người mẹ kể, nghi can có nói trước với người mẹ rằng, sẽ dắt hai em bé đi mua đồ ở gần nhà. Tuy nhiên, nghi can dắt hai em bé đi luôn.

Nhân viên công lực cho rằng nghi can đang chở hai em bé đến Texas hoặc Michigan. Chiếc xe của Adle là một chiếc Cadillac bốn chỗ đời 1982 màu xanh dương, có trần xe màu trắng và không có bảng số.

Theo mô tả của cảnh sát, Adle cao khoảng 5 foot 9 inch, nặng 170 pound, tóc đen và mắt nâu.

Cảnh sát Riverside không đưa ra báo động vì chiếc xe của nghi can không có bảng số và họ không tin rằng Adle sẽ đánh đập hai bé gái này.

Tuy vậy, cảnh sát California có đưa ra báo động tìm người mất tích ở Riverside County, Los Angeles County, Orange County, San Bernardino County và San Diego County.

Cảnh sát Riverside kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (951) 354-2007 hoặc gọi 911.

Tags:
Hai thanh niên Mỹ dàn dựng vụ bắt cóc để ‘câu view’

Hai thanh niên Mỹ dàn dựng vụ bắt cóc để ‘câu view’

Ava Coleman cố tình kêu cứu trong chiếc ôtô đang chạy để nhiều người nhìn thấy, tạo dựng vụ bắt cóc để gây chú ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất