Cảnh sát rượt đuổi nghi phạm như phim hành động trên cao tốc Mỹ

Nghi phạm chạy trốn với tốc độ cao. Hai xe cảnh sát đuổi theo, sau nhiều lần chặn hụt, xe nghi phạm đ.âm vào xe tải rồi thi.ệt mạ.ng sau đó.

04:00 03/09/2018

Vụ việc xảy ra hôm 21/5 trên cao tốc Interstate 40 (Mỹ). Video quay cảnh rượt đuổi được Cảnh sát Bang Arkansas công bố gần đây.

Theo đó, hai chiếc xe của cảnh sát West Memphis truy đuổi một chiếc Nissan Altima màu đen sau khi nhận được thông báo nghi phạm đã lấy cắm đồ trong siêu thị trước đó.

Ronald Clinton, 46 tuổi, được cho đã trộm đồ trong siêu thị Mid-South Walmart khoảng 17h chiều ngày 21/5. Cảnh sát đuổi theo cố chặn xe nghi phạm nhiều lần nhưng không thành.

Có thời điểm, xe cảnh sát bám theo chiếc Altima ở tốc độ 198 km/h. Chỉ khi có thêm một xe cảnh sát, xe nghi phạm mới giảm chế tốc độ vì không thể luồn lách dễ dàng như trước.

Tuy nhiên, kể cả khi có hai xe cảnh sát, việc ngăn chặn xe nghi phạm không hề dễ dàng. Có thời điểm tưởng chừng đã chặn được xe nhưng Ronald Clinton lại dễ dàng lái xe lách qua.

Cảnh sát đã nổ năm phát súng về phía xe nghi phạm. Chiếc xe sau đó đâm vào xe tải nhưng nghi phạm không thiệt mạng vì va chạm mà do dính một phát đạn vào ngực trước đó. Không có cảnh sát nào bị thương trong vụ việc này.

Tags:
Nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng bị cảnh sát b.ắn ch.ết vì nhầm lẫn

Nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng bị cảnh sát b.ắn ch.ết vì nhầm lẫn

Vanessa Marquez - nữ diễn viên phim "ER" đã bị cảnh sát bắ.n ch.ết vì nhầm tưởng cô cầm sú.ng chĩa về phía họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất