Cảnh sát Santa Ana phát hiện bom trong xe người đi đường

Một người nghi ngờ là thành viên băng đảng bị bắt vào tối Thứ Hai, 19 Tháng Ba, sau khi các giới chức phát hiện ra một quả bom trong xe của ông ta khi dừng xe chờ đèn đỏ.

05:00 22/03/2018

Theo báo The Orange County Register, Gregorio Rojas, 44 tuổi, bị dừng xe vào khoảng 8 giờ tối tại góc đường First và Fairview ở thành phố Santa Ana vì phạm luật giao thông.

Khi cảnh sát hỏi người lái xe rằng có gì đó bất hợp pháp trong xe hay không, người lái xe nói rằng ông ta có một quả một quả bom cầm tay. Cảnh sát quan sát và thấy có vẻ như là một quả bom trên ghế hành khách phía trước, cảnh sát Cpl. Anthony Bertagna nói.

Rojas, người đang bị treo bằng lái đã bị bắt, cảnh sát cho biết.

Các con đường xung quanh bị tạm đóng trong khoảng hai giờ để cảnh sát kiểm tra quả bom trên xe. Đó là quả bom tự chế và cảnh sát dùng robot để phá hủy vào khoảng 10 giờ 10 phút tối.

Cảnh sát điều tra đã đến nhà của Rojas ở thành phố Santa Ana vì tin rằng anh ta có thể có nhiều thứ gây nguy hiểm khác. Ở đó họ tìm thấy bốn khẩu súng và một chất mà họ tin là ma túy, cảnh sát Bertagna nói.

Rojas bị cáo buộc tàng trữ chất nổ, ma túy và súng trong khi đang phạm tội.

Cảnh sát thành phố Santa Ana nói rằng họ chưa biết vì sao nghi can lại có quả bom này.

Tags:
Tòa sẽ buộc thị trưởng Santa Ana ký tên vào nghị quyết bầu theo địa hạt

Tòa sẽ buộc thị trưởng Santa Ana ký tên vào nghị quyết bầu theo địa hạt

Sáng 16 Tháng Ba, Nghị Viên Vicente Sarmiento cho biết tòa sẽ phân xử buộc thị trưởng Santa Ana ký tên vào nghị quyết bầu theo địa hạt vào ngày 6 Tháng Tư tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất