Cảnh sát Santa Ana tìm nghi can cướp cây xăng và 7-Eleven

Cảnh sát Santa Ana đang tìm nghi can cướp một cây xăng Shell và một tiệm 7-Eleven cách đây vài ngày.

04:00 01/06/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát đưa ra video từ camera an ninh của cây xăng Shell bị cướp để nhờ công chúng giúp tìm ra nghi can.

Theo thông cáo của cảnh sát Santa Ana, tiệm 7-Eleven trên đường số 17 bị cướp hôm Thứ Bảy, 25 Tháng Năm, và cây xăng Shell trên đường Bristol bị cướp hôm Thứ Hai, 27 Tháng Năm.

Trong cả hai vụ cướp, nghi can cầm một khẩu súng lục nhỏ, ra lệnh cho nhân viên của hai nơi đưa tiền và thuốc lá. Cảnh sát cho biết những người trong tiệm rất sợ hãi và phải làm theo lệnh của nghi can. Sau đó, nghi can chạy bộ khỏi hiện trường và chạy về phía bờ sông.

Cảnh sát Santa Ana mô tả nghi can cao khoảng 5 foot 7 inch đến 5 foot 11 inch, nặng khoảng 150 đến 180 pound.

Trong vụ cướp tiệm 7-Eleven, nghi can mặc áo lạnh có mũ trùm đầu màu xám, mặc quần dài màu đen, đeo một cái khăn màu xanh để che mặt và cầm súng lục.

Trong vụ cướp cây xăng Shell, nghi can mặc áo màu xám ở ngoài, áo màu đen ở trong, mặc quần đen, mang giày đen và cũng cầm súng lục.

Cảnh sát Santa Ana kêu gọi những người có thông tin liên lạc với điều tra viên D. Greaver qua số điện thoại (714) 245-8362.

Tags:
Cảnh sát Santa Ana truy lùng nghi can phóng hỏa khu mobile home

Cảnh sát Santa Ana truy lùng nghi can phóng hỏa khu mobile home

Cảnh sát Santa Ana đang truy lùng một nghi can đã phóng hỏa một khu mobile home ở thành phố này hôm Thứ Năm, 18 Tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất