Cảnh sát Santa Ana truy lùng nghi can phóng hỏa khu mobile home

Cảnh sát Santa Ana đang truy lùng một nghi can đã phóng hỏa một khu mobile home ở thành phố này hôm Thứ Năm, 18 Tháng Tư.

06:00 22/04/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, vào sáng sớm Thứ Năm, cứu hỏa đến khu nhà Gables Mobile Estates trên đường 1st vì có một đám cháy ở đây. Sau khi dập tắt đám cháy, các điều tra viên cho rằng đây là một vụ phóng hỏa.

Cảnh sát Santa Ana cho biết video từ camera an ninh của khu nhà cho thấy cảnh nghi can đến gần một căn nhà và đốt hai bụi cây. Sau khi đốt hai bụi cây, lửa lan qua phần trước của căn nhà và có hai người bên trong lúc đó. Họ chạy ra khỏi nhà kịp thời và không bị thương.

Nhân viên công lực cho biết nghi can có tên là Ruben Valdez Garcia, 44 tuổi. Theo mô tả, ông là người gốc Hispanic, cao khoảng 5 foot 6 inch, nặng 190 pound, tóc đen và mắt nâu.

Cảnh sát Santa Ana cho biết nghi can cũng sống ở khu nhà mobile home bị phóng hỏa này và chưa về nhà từ khi vụ cháy xảy ra.

Ai có thông tin xin liên lạc với điều tra viên A. Castro của Santa Ana qua số điện thoại (714) 245-8375.

Tags:
Đột nhập vào nhà ở Santa Ana, t.ấ.n c.ô.n.g, ăn cắp xe của người khác

Đột nhập vào nhà ở Santa Ana, t.ấ.n c.ô.n.g, ăn cắp xe của người khác

Cảnh sát Santa Ana đang truy lùng một nghi can đột nhập vào nhà của một phụ nữ, t.ấ.n c.ô.n.g bà và sau đó ăn cắp xe của bà lúc sáng sớm Thứ Năm, 18 Tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất