Cảnh sát Seattle bắn, giết nghi phạm sau khi truy đuổi

Cảnh sát Seattle đã bắn chết một người đàn ông trong một cuộc truy đuổi tốc độ cao. Người đàn ông này đã nổ súng về phía cảnh sát và xe của hắn bị lật tại Magnuson Park.

02:45 14/12/2017

Hai kẻ cướp có vũ trang cửa hàng Forever 21 tại Northgate Mall. Ngay sau đó, một người quản lý khu chung cư gần đó tại 10500 Meridian Avenue North báo rằng họ đã chạm trán một trong hai nghi phạm. Kẻ tình nghi đã bắn một phát súng vào nền đất tại khu chung cư.

Khi cảnh sát đến, họ tìm thấy hai nghi phạm, gồm một nam và một nữ tại Holman Road NW, phía Bắc của thương xá và khu chung cư. Người phụ nữ đã bị bắt nhưng người đàn ông đã tẩu thoát trên một chiếc xe hiệu Audi.

Cảnh sát đã đuổi theo người đàn ông và hắn đã nổ súng về phía họ khi lái về phía Magnuson Park. Hắn đã cố tông vào cổng của công viên với vận tốc 80 dặm/giờ, và khiến xe bị lật.

Khi nghi can rời khỏi xe, nhiều cảnh sát đã bắn và đánh nghi phạm. Sau đó, hắn được đưa đến Trung tâm Y tế Harborview, và được xác nhận là đã chết.

Cảnh sát nói nghi phạm có độ tuổi từ 25 – 35. Không có thông tin nào khác được đưa ra.

Một vũ khí không rõ nguồn gốc được tìm thấy ở hiện trường. Không có cảnh sát hay thường dân bị thương trong quá trình truy đuổi và nổ súng. Người quản lý khu chung cư bị thương nhẹ nhưng không cần phải đến bệnh viện.

Tags:
Cảnh sát phun vòi rồng ngăn bạo lực ngoài đại sứ quán Mỹ tại Lebanon

Cảnh sát phun vòi rồng ngăn bạo lực ngoài đại sứ quán Mỹ tại Lebanon

Cuộc biểu tình bạo lực diễn ra ngoài đại sứ quán Mỹ tại Beirut, Lebanon, khiến lực lượng an ninh phải dùng vòi rồng và hơi cay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất