Cảnh sát Texas cứu 17 di dân lậu trong xe tải

Cảnh sát tiểu bang Texas hôm Chủ Nhật khám phá thấy 17 di dân lậu bị khóa bên trong một xe tải lớn, đậu tại trạm nghỉ bên xa lộ ở Edinburg, một thị trấn nhỏ miền Nam Texas, gần biên giới với Mexico.

22:30 15/08/2017

 

 

Một chiếc xe tải chở hàng từ Mễ Tây Cơ vượt cầu qua biên giới Mỹ ngay tại ranh giới Laredo-texas. (Hình: Jim Watson/gettyimages)

Tuần báo Time trích thuật bài tường thuật của đài CNN nói rằng, các nạn nhân gồm 14 người đàn ông và ba phụ nữ, được tìm thấy ở khoang phía sau của chiếc xe tải đậu tại Flying J Travel Plaza.

Theo Sở Cảnh Sát Edinburg, nhà chức trách sau khi nhận được điện thoại của một người nào đó gọi từ Mexico, nói rằng một người thân nhân của họ bị nhốt bên trong chiếc xe cùng với những di dân khác, và rằng thời tiết bên ngoài đang hết sức nóng.

Các di dân đều sống sót, đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gồm Guatemala, Honduras, Mexico và Romania.

Hai người điều khiển chiếc xe tải, mang quốc tịch Cuba, đều bị bắt giữ.

Cơ Quan Bảo Vệ Biên Giới và Quan Thuế Hoa Kỳ hiện đang tiến hành cuộc điều tra.

Hồi cuối Tháng Bảy, một xe tải 18 bánh từ San Antonio bị phát hiện chở khoảng 90 người trong khoang xe phía sau, kết quả có 10 người bị chết.

Tags:
Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ

Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ

Tại thị trường Việt Nam, "Annabelle : Creation" đã xác lập kỷ lục phim kinh dị có doanh thu cao nhất với 33 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất