Cảnh sát Texas truy lùng một bà chuyên giả khách đám cưới để trộm đồ

Giới chức công lực Texas hiện đang kêu gọi sự trợ giúp của công chúng để nhận diện và bắt giữ một phụ nữ tình nghi có liên hệ đến hàng chục vụ giả dạng khách mời dự đám cưới để lấy cắp các quà tặng trong mấy tháng qua.

21:30 16/08/2019

Bản tin của Fox News hôm Thứ Ba, 13 Tháng Tám, cho biết Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng Comal County trong lời kêu gọi đưa lên trên trang Facebook của họ, đã gọi người phụ nữ đến dự đám cưới mà không được mời này là “The Wedding Crasher,” cho hay nghi can đã nhiều lần đến các đám cưới ở Comal County và khu vực lân cận, lợi dụng sự sơ hở của gia đình và bạn bè của cô dâu chú rể.

“Nghi can tìm đến các nơi tổ chức lễ cưới, giả dạng khách được mời, rồi sau đó lấy cắp các món quà tặng,” theo bản thông cáo của cảnh sát.

Ông Dani Schick, người vừa tổ chức lễ cưới của mình hôm 3 Tháng Tám tại một địa điểm gần thành phố Spring Branch, Texas, nói với đài truyền hình địa phương WOAI/KABB-TV rằng trong khi lễ cưới tiến hành, có một phụ nữ giả ra khách mời, đi vào bên trong và lấy cắp mấy tấm thẻ tặng quà cho cô dâu và chú rể.

“Chúng tôi bực bội nhưng cũng ngạc nhiên, không thể tưởng tượng có người làm điều đó,” ông nói.

Nghi can sau đó dùng thẻ tặng quà lấy cắp được để đi mua hàng. (Hình: Comal County Sheriff’s Office)

Giới chức công lực khởi sự điều tra sau khi có các tố cáo từ hồi Tháng Mười Hai năm ngoái, cho biết phụ nữ này thường lấy thẻ tặng quà, tiền mặt và chi phiếu.

Thám Tử Scott Frakes, thuộc Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng Comal County, nói với đài WOAI/KABB-TV rằng các hình ảnh trong video ghi hình an ninh thu được hôm 3 Tháng Tám giúp cảnh sát nhận diện được phụ nữ lấy cắp các thẻ tặng quà và các cuộc mua sắm của người này ở một số tiệm. Giới hữu trách đưa các hình ảnh này lên Facebook để nhờ sự giúp đỡ của công chúng.

Ông Frakes cũng cho hay sau khi vụ này được công bố, có thêm hai vụ đám cưới khác cũng cho hay bị mất trộm.

Sở Cảnh Sát Comal County ra giải thưởng $4,000 cho ai cung cấp tin tức giúp bắt giữ nghi can. (V.Giang)

Tags:
Những sai lầm khi nấu thịt vừa mất chất vừa gây ung thư

Những sai lầm khi nấu thịt vừa mất chất vừa gây ung thư

Không phải ai cũng biết chế biến thịt đúng cách để giữ nguyên dưỡng chất và mùi vị. Rã đông ở nhiệt độ phòng, dùng nước sôi chần thịt, luộc trong nồi quá to hoặc quá nhỏ... đều làm giảm mùi vị và có thể gây hại sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất