Cảnh Sát Tiểu Bang Ohio Phát Hiện Kim Giấu Trong Kẹo KitKat Của Trẻ Xin Được Vào Halloween

Không thể ngờ rằng có những kẻ muốn làm hại trẻ em bằng những cây kim được giấu trong kẹo vào ngày lễ Halloween.

10:00 02/11/2021

Hôm Chủ nhật ngày 31 tháng 10, Cảnh sát tiểu bang Ohio cho biết một đứa trẻ đã phát hiện những chiếc kim khâu được giấu bên trong kẹo KitKat khi đi xin kẹo vào dịp Halloween.

Những chiếc kẹo này được tìm thấy ở Fostoria, một thành phố nằm cách Toledo khoảng 40 dặm về phía nam.

Cảnh sát trưởng Keith Loreno cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản:

Hiện chúng tôi mới chỉ phát hiện 2 gói kẹo có gài kim, nhưng chúng tôi rất coi trọng điều này và không thể ngờ rằng có người điên rồ đến mức muốn làm hại trẻ em.

Cảnh sát cho biết, cả hai gói kẹo này đều có kim khâu bên trong.

Đứa trẻ báo cáo với cảnh sát rằng chúng nhận được những gói kẹo ở khu vực đường North Union, Summit và Rock, nhưng các nhà chức trách vẫn chưa thể xác định khu vực cụ thể mà những gói kẹo này được phân phát.

Phía cảnh sát và bệnh viện Cộng đồng ProMedica Fostoria khuyên các bậc cha mẹ nên đưa con của họ đi chụp X-quang nếu như con của họ ăn bất cứ loại kẹo nào xin được vào Halloween năm nay.

Tags:
Nữ sinh Việt được dạy thế nào để liên tiếp nhận học bổng 12 ĐH danh tiếng thế giới: Bố mẹ nghèo thấy áp lực vì thấy con quá giỏi giang

Nữ sinh Việt được dạy thế nào để liên tiếp nhận học bổng 12 ĐH danh tiếng thế giới: Bố mẹ nghèo thấy áp lực vì thấy con quá giỏi giang

Võ Tường An, nữ sinh ở Quảng Ngãi đã trở thành “hiện tượng” của giới trẻ khi liên tiếp nhận 12 học bổng từ các trường danh tiếng quốc tế. Và câu chuyện được rất nhiều phụ huynh quan tâm, là làm sao mà cha mẹ Tường An ở một vùng quê xa xôi lại có thể nuôi nấng, giáo dục Tường An để cô gái nhỏ có thể phát huy sở trường và tỏa sáng?.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất