Cảnh sát trưởng bị bắt về tội dụ dỗ trẻ vị thành niên

Một cảnh sát trưởng ở vùng Tây tiểu bang Pennsylvania vừa bị truy tố các tội hình sự liên quan đến việc tìm cách có mối quan hệ tính dục với một bé gái 14 tuổi, nhưng thực ra là một nhân viên cảnh sát chìm giả danh, theo công tố viện tiểu bang.

03:55 10/01/2018

Nhân viên công lực bắt giữ ông Michael W. Diebold, cảnh sát trưởng thành phố Leechburg, tiểu bang Pennsylvania, hôm Thứ Sáu tuần qua sau khi ông này dùng app Kik để liên lạc với trẻ nhỏ trên mạng và dụ dỗ có mối quan hệ tính dục, bản tin UPI cho hay.

Theo hồ sơ tại tòa thì ông Diebold, 40  tuổi, liên lạc với người ông nghĩ là một cô gái 14 tuổi và gửi cho cô này các hình ảnh tục tĩu của ông ta. Sau đó, ông hẹn gặp cô bé này và bị bắt khi đến điểm hẹn.

Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang Pennsylvania, ông Josh Shaphiro, cho hay vụ này “vô cùng tệ hại vì nghi can là một viên chức công lực, từng tuyên thệ phục vụ và bảo vệ cộng đồng,” theo UPI.

Các điều tra viên cho hay Diebold biết việc có quan hệ tính dục với bé gái 14 tuổi là điều sai trái và vi phạm pháp luật.

Diebold bị giam tại nhà tù quận Westmoreland County với tiền thế chân ấn định là $500,000.

Hồi Tháng Sáu năm ngoái, Diebold được sự trợ giúp của cư dân địa phương sau khi bị thương trong tai nạn pháo bông khiến mất bàn tay trái.

Người dân quyên góp khoảng $17,000 cho Diebold và gia đình ông ta lúc đó, cũng theo UPI.

Tags:
Người đàn ông Việt Nam bị trục xuất về nước dù đã có con với thường trú nhân

Người đàn ông Việt Nam bị trục xuất về nước dù đã có con với thường trú nhân

Vợ của một người đàn ông Việt Nam (có tên viết tắt là HPN), đã xin Bộ trưởng Di trú Peter Dutton cho anh được ở lại để hỗ trợ nuôi cô con gái mới 10 tháng tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất