Cảnh sát viên Los Angeles khai gian bị thương để gian lận bảo hiểm

Một cảnh sát viên của Los Angeles bị bắt và bị truy tố vì tìm cách gian lận tiền bảo hiểm lao động của nhân viên.

04:30 18/05/2019

Theo đài KTLA, Biện Lý Cuộc Los Angeles County cho biết cảnh sát viên Mario Jacinto, cư dân Diamond Bar, 40 tuổi, bị truy tố bốn tội danh gian lận tiền bảo hiểm lao động. Ông bị bắt hôm Thứ Năm, 16 Tháng Năm và đang bị điều tra vì khai mình bị thương để nhận được tiền bảo hiểm lao động.

Biện Lý Cuộc cho biết ông Jacinto khai bị thương khi đang làm việc từ Tháng Mười, 2018, đến Thánh Giêng năm nay và những hành động của ông không trùng khớp với lời khai này. Ông khai mình bị thương khi đang làm việc vào ngày 21 Tháng Năm, 2018, nhưng Biện Lý Cuộc không nói rõ ông bị thương ra sao.

Đơn kiện còn cho hay cảnh sát viên này thề không đi học võ sau khi bị thương. Tuy vậy, phát ngôn viên của Biện Lý Cuộc cho biết đây là những lời khai gian dối, nhưng không nói ra nhân viên công lực làm cách nào để phát hiện ra ông Jacinto đang gian dối.

Nếu bị kết tội, cảnh sát viên Mario Jacinto có thể nhận bản án tối đa là tám năm tù. Ông đang bị giam và công tố viên đề nghị tiền tại ngoại hậu tra là $40,000. Cảnh sát Los Angeles vẫn đang điều tra sự việc này.

Tags:
Bé gái 5 tuổi và ba người lớn bị bắn ở phía Nam thành phố Los Angeles

Bé gái 5 tuổi và ba người lớn bị bắn ở phía Nam thành phố Los Angeles

Một bé gái 5 tuổi và ba người đàn ông bị bắn ở phía Nam thành phố Los Angeles hôm Thứ Ba, 14 Tháng Năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất