Cảnh sát viên ở Baltimore say xỉn trong khi đi tuần, bị cho nghỉ việc

Giám đốc cảnh sát thành phố Baltimore ở tiểu bang Maryland, ông Gary Tuggle, vừa có quyết định cho nghỉ việc một cảnh sát viên, sau khi người này bị bắt quả tang say xỉn trong khi đi tuần.

06:30 06/10/2018

Theo bản tin của đài truyền hình địa phương WMAR2 TV, cấp chỉ huy cảnh sát ở khu vực phía Nam Baltimore tìm thấy cảnh sát viên Aaron Heilman gục đầu vào tay lái như đang ngủ, trong chiếc xe đậu ở lề đường, với đèn hiệu của chiếc xe cảnh sát nhấp nháy.

Các nhân chứng nói với giới truyền thông địa phương hay rằng, người qua đường lúc đầu lo ngại vì thấy người cảnh sát viên này gục xuống. Họ đến đập vào cửa kính xe, mãi một lúc sau ông này mới tỉnh.

Nhân chứng nói ngửi thấy mùi rượu nồng nặc và và người cảnh sát viên có vẻ không tỉnh trí.

Sau khi được tin báo, cấp chỉ huy của cảnh sát viên này tới nơi.

Họ mở cửa, rút lấy khẩu súng bên người của ông Heilman. Sau đó, hai cảnh sát viên khác sốc nách, dìu ông ta lên một chiếc xe khác rồi chở đi.

Tại sở cảnh sát, ông Heilman được yêu cầu thử độ cồn trong máu và thấy cao hơn mức bị coi là say rượu rất nhiều.

Giám đốc cảnh sát Baltimore, ông Tuggle, cho ông này nghỉ việc hôm Thứ Tư, 3 Tháng Mười.

Sang đến ngày Thứ Năm, phát ngôn viên sở cảnh sát Baltimore, ông TJ Smith, nói rằng đây lại là một điều xấu hổ nữa cho sở cảnh sát và họ đang có các biện pháp để sự việc như thế này không tái diễn.

Tags:
Những câu chuyện ấm lòng về cảnh sát Mỹ: Lòng tốt sẽ thay đổi cuộc đời một con người

Những câu chuyện ấm lòng về cảnh sát Mỹ: Lòng tốt sẽ thay đổi cuộc đời một con người

Nếu như ở Việt Nam, người ta thường rất “ngại” tiếp xúc với cảnh sát thì ở Mỹ và các nước phương Tây, cảnh sát là những người vô cùng thân thiện, tốt bụng và dễ gần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất