Cảnh sát xác định danh tính người Việt bị bắn chết tại Bank of America

Sở Cảnh Sát Garden Grove vừa xác nhận, ông Phạm Lê Minh Anh, 35 tuổi, cư dân Garden Grove, là người bị bắn chết gần máy ATM của Bank of America, tại góc đường Westminster và đường Brookhurst, vào hôm Chủ Nhật, theo thông cáo báo chí của cơ quan công lực này gởi ra hôm Thứ Ba.

23:30 09/08/2017

Cũng theo thông cáo, cảnh sát đang dựa vào một số dấu vết thu thập được để truy tìm hung thủ.

Hiện tại, những hình ảnh và video ghi nhận không được phổ biến rộng rãi vì sự việc vẫn còn đang được điều tra.

Theo ông Carl Whitney, phát ngôn viên của sở cảnh sát, cho nhật báo Người Việt biết: “Các điều tra viên hiện đang truy tìm hai nghi can nam giới người gốc Hispanic, hoặc người gốc Phi Châu, vì có liên quan đến cái chết của nạn nhân.”

Ông nói thêm: “Nhân viên điều tra đang trong quá trình xem lại các video, hình ảnh của những cơ sở kinh doanh gần đó và của ngân hàng này. Chúng tôi đang tìm một chiếc xe SUV màu xám có giá đỡ mái (roof rack) bên trên.”

Sau khi nhận được điện thoại báo, cảnh sát có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể ông Minh Anh vào lúc 10 giờ 10 phút tối.

Theo thông cáo báo chí, có nhiều người hiện diện tại khu đậu xe khi sự việc xảy ra.

Tags:
Thuyền vướng phải đường dây điện, thêm một hướng đạo sinh thiệt mạng

Thuyền vướng phải đường dây điện, thêm một hướng đạo sinh thiệt mạng

Một hướng đạo sinh đã thiệt mạng khi chiếc thuyền buồm đâm vào một đường dây điện ở khu vực phía đông Dallas. Thông tin được xác nhận bởi một quan chức của Texas Parks & Wildlife cho hay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất