Cảnh tượng vô tình lọt vào ảnh pháo hoa Quốc khánh Mỹ gây sốt

Cặp đôi đang cầu hôn bất ngờ lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Tyler Huffman khi ông chụp cảnh pháo hoa Quốc khánh Mỹ 4/7. Ông Huffman muốn cộng đồng mạng giúp tìm ra cặp đôi.

06:00 07/07/2019

Khi pháo hoa thắp sáng trời đêm tại thành phố Carmel, bang Indiana, hôm 4/7, nhiếp ảnh gia Tyler Huffman mải mê hướng ống kính lên chụp màn trình diễn đầy màu sắc.

Mãi cho đến khi nhìn kỹ lại một số bức ảnh, ông Huffman mới nhận ra có một người đàn ông quỳ xuống, cầu hôn người phụ nữ của mình.

Giờ đây, nhiếp ảnh gia này hy vọng có thể tìm ra cặp đôi để tặng lại ảnh cho họ, theo CNN.

"Tôi lướt qua số ảnh chụp trên máy ảnh khi trở về nhà. Tôi thực sự không nhận ra cặp đôi này đã lọt vào ống kính khi tôi bấm máy", ông Huffman nói.

Cặp đôi đang cầu hôn dưới pháo hoa lọt vào ống kính của ông Huffman hôm 4/7. Ảnh: Tyler Huffman.

Sau đó, ông Huffman tải ảnh lên máy tính để nhìn rõ hơn. Trong loạt ảnh, ông phát hiện cặp đôi "ôm, hôn và ôm chầm" lấy nhau sau lời cầu hôn. "Đó là phản ứng rất, rất tích cực", ông nói.

Nhiếp ảnh gia Huffman sống tại thành phố Carmel. Bạn gái của ông đã rời khỏi thành phố để tham dự bữa tiệc độc thân vào ngày Quốc khánh Mỹ 4/7.

Vốn không lên kế hoạch gì cho buổi tối hôm đó, nhưng vào phút cuối, ông quyết định ra ngoài xem pháo hoa chào mừng ngày Quốc khánh Mỹ được bắn tại lễ hội Carmel Fest. 

Nhiếp ảnh gia Huffman đứng trên con đường một chiều nhỏ cách căn hộ vài phút đi bộ và hướng máy ảnh về phía pháo hoa rực sáng trên không trung. Đó cũng chính là địa điểm diễn ra màn cầu hôn của cặp đôi trong ảnh. 

Ông Huffman đăng bức ảnh lên Facebook vào khoảng 11h30 sáng 5/7. Một số trang tin địa phương cũng đăng tải lại câu chuyện của ông nhưng hiện nhiếp ảnh gia vẫn chưa tìm được cặp đôi.

"Tôi hy vọng việc chưa tìm ra cặp đôi cầu hôn trong ảnh là bởi họ đã đi xa và có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Mong là họ sẽ có những dịp kỷ niệm liên quan đến ngày này", ông Huffman nói. 

Nguồn: zing.vn

Tags:
Bài phát biểu vượt ngoài mọi dự đoán của Tổng thống Trump tại lễ kỷ niệm Quốc khánh Mỹ

Bài phát biểu vượt ngoài mọi dự đoán của Tổng thống Trump tại lễ kỷ niệm Quốc khánh Mỹ

Tổng thống Trump tránh nhắc tới chính trị nhưng lại tôn vinh quá mức quân đội trong bài phát biểu dài 45 phút ở lễ kỷ niệm Quốc khánh Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất