Cặp chị em ngoại cảm người Mỹ tiếp tục dự báo năm 2018 trái đất sẽ ngập tràn đau thương và thảm họa

Từng dự đoán chính xác về thảm họa khủng bố lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, cặp chị em song sinh này lại khiến cộng đồng mạng lo sợ khi nghĩ rằng năm 2018 thế giới sẽ toàn gặp chuyện không vui.

12:00 04/07/2018

Được xem là cặp song sinh ngoại cảm nổi tiếng nhất trên thế giới, mới đây Terry và Linda Jamison lại làm cho nhiều người lo ngại khi cảnh báo năm 2018 tới sẽ là năm của thảm họa và chết chóc.

Cặp song sinh ngoại cảm Terry và Linda Jamison.

Cặp chị em trả lời tờ Daily Star rằng: “Những siêu bão, những vụ cháy rừng liên tiếp ở phương Tây cùng với các vụ tấn công khủng bố đơn lẻ đã đẩy năm 2017 này vào một tình thế căng thẳng. Tuy nhiên chúng tôi còn thấy những việc này sẽ gia tăng mức độ vào năm tới, do đó hãy sẵn sàng.

Các vụ tấn công khủng bố có thể sẽ gia tăng ở châu Âu và những lục địa khác vào năm 2018, khi nhóm khủng bố mất quyền kiểm soát ở nhiều khu vực.

Chợ, trung tâm mua sắm, nhà thờ, trường học, khách sạn, các nơi tổ chức sự kiện lớn cũng như sân bay và ga tàu đều có nguy cơ bị các nhóm khủng bố tấn công vào năm tới”.

Terry và Linda Jamison chỉ ra rằng, 2018 là một năm “không vui”.

Tuy nhiên, sau hàng loạt dự đoán không vui trên thì cặp song sinh này tin rằng, Thế chiến thứ 3 không có khả năng xảy ra vào năm 2018. Nhưng năm 2018, cả thế giới sẽ bị ảnh hưởng lớn từ thiên nhiên như siêu bão, giông và lũ lớn.

Không chỉ dự đoán chính xác thảm họa khủng bố ngày 11 tháng 9 của Mỹ mà các nhà chuyên môn còn cho biết, cặp chị em ngoại cảm này còn đoán đúng các siêu bão ở Mỹ cách đây vài tháng. Do đó, những tiên đoán mới đây của hai chị em đều có khả năng xảy ra.

Tags:
Ca sĩ Hà Thanh Xuân bất bình với hành xử của American Airlines

Ca sĩ Hà Thanh Xuân bất bình với hành xử của American Airlines

“Tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng, không phải vì chuyện cái ghế ngồi, mà vì thái độ phục vụ quá tệ của American Airlines (AA), nhất là cách họ đối xử với khách hàng trung thành của họ.” Ca sĩ Hà Thanh Xuân của trung tâm Thúy Nga tìm đến nhật báo Người Việt vào sáng Thứ Hai, 18 Tháng 12 để kể lại câu chuyện khiến cô bất bình khi đáp chuyến bay từ Dallas trở về Los Angles vào ngày hôm trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất