Cặp đôi biến chiếc xe buýt trở thành ngôi nhà nghỉ mát

Hầu hết mọi người mơ ước sở hữu một ngôi nhà nghỉ mát di động, nhưng ít có được sáng tạo như Matt và Emily Myaard trong việc thực hiện giấc mơ đó thành hiện thực.

07:30 17/08/2017

Ảnh được đăng trên tài khoản IG @alwayshomebus ngày 10 tháng 7 năm 2017.

Cặp đôi Holland, Michigan đã chi 15.000 USD để chuyển chiếc xe buýt cũ sang nhà nghỉ mát di động. Và mùa hè này, họ và Birdie, tên của ngôi nhà, đã cùng nhau thưởng thức mùa hè.

Emily Myaard nói với ABC News: "Chồng tôi và tôi là đã cùng nhau vui vẻ đi du lịch và nghĩ ngôi nhà nhỏ mộc mạc di động sẽ là điều hoàn hảo cho những chuyến cắm trại, ghé thăm các vườn quốc gia và những ngày nghỉ cuối tuần.

Myaard là một giáo viên và chồng cô, Matt Myaard, làm việc về y tế. Xe được mua từ cuối mùa hè năm ngoái và đã mất năm tháng chuyển đổi nó sang thành một ngôi nhà chạy bánh.

Một căn phòng cũng có thể coi là một ngôi nhà với cảnh xung quanh ở bất cứ nơi đâu.

"Các chuyến đi yêu thích của chúng tôi cho đến nay là các thị trấn miền núi ở Colorado như Ouray và Telluride. Trong chuyến đi của chúng tôi đến North Carolina, chúng tôi đã đi cùng với bạn bè mình, họ cũng có một ngôi nhà nghỉ mát tương tự vậy. Chúng tôi dừng lại ở Nashville, Công viên Quốc gia Mammoth Cave, đi thăm Biltmore Estate và lái xe dọc theo đường cao tốc Blue Ridge. "

Trên xe, Myaard, nói, "chúng tôi có mọi thứ chúng tôi cần, do đó nếu chúng tôi quyết định thay đổi kế hoạch trong phút chót hoặc ở lại vài ngày thì đều không phải là vấn đề."

Cô nói: "Thời gian của chúng tôi phần lớn là ở bên ngoài, năng động và tận hưởng. Chồng tôi và tôi đã học cách sống ít hơn Trong xe buýt không có đủ chỗ cho những thứ bạn không cần và tôi nghĩ rằng điều đó đã bắt đầu mang lại thứ gì đó cho cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Hiểu biết điều gì là quan trọng đối với chúng ta và điều thực sự làm cho chúng ta hạnh phúc là một bài học rất giá trị. "

Theo ABC News
Những điểm du lịch ở Mỹ dễ kiếm tình nhân

Những điểm du lịch ở Mỹ dễ kiếm tình nhân

Những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ rất được yêu thích bởi những người đang cô đơn khi đến Mỹ, bởi những nơi này sẽ giúp họ tìm được tình yêu một cách nhanh nhất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất