Cặp đôi tử vong trong tai nạn trực thăng chỉ chưa đầy 2 tiếng sau khi kết hôn

Không lâu sau khi chào tạm biệt người thân và bạn bè để lên trực thăng sau lễ cưới, một cặp đôi ở bang Texas, Mỹ bất ngờ gặp nạn khi máy bay lao vào một ngọn đồi.

05:00 06/11/2018

Will Byler và cô dâu Bailee Ackerman rời trang trại của gia đình Will, địa điểm tổ chức đám cưới trong mơ của hai người, sau khi nói lời thề nguyện hôm 3/11.

Khách mời reo hò vui mừng cho hạnh phúc của cặp đôi khi máy bay cất cánh trên bầu trời đêm bang Texas. Cặp vợ chồng mới cưới không ngờ rằng tai ương ập đến với họ chỉ vài phút sau đó.

Sau khi trực thăng chở Will và vợ di chuyển cách trang trại của gia đình Will vào mét, nó gặp sự cố và đâm vào một ngọn đồi gần đó.

Eric Smith, một người khách dự đám cưới, thông báo thảm kịch này trên trang Facebook. “Phi công, Jerry, cũng ở trên máy bay. Không có ai sống sót”, Smith viết.

Smith mô tả lễ cưới của Will và Bailee đẹp như trong truyện cổ tích. Cặp đôi hạnh phúc và được bao quanh bởi bạn bè và người thân khi bước lên trực thăng.

Ông của chú rể, William Byler xác nhận với ABC13 rằng, trực thăng rơi bên ngoài Uvalde, bang Texas.

Cảnh sát, lực lượng tuần tra biên giới, đội tình nguyện của Sở cứu hỏa và Dịch vụ y tế khẩn cấp Uvalde đã tìm kiếm chiếc trực thăng từ điểm đầu của khu vực Chalk Bluff Park. Những mảnh vỡ của máy bay được tìm thấy vào lúc rạng sáng.

Bức ảnh chụp chung của cặp đôi trên trực thăng sau khi Will Byler cầu hôn Bailee Ackerman.

Bức ảnh chụp chung của cặp đôi trên trực thăng sau khi Will Byler cầu hôn Bailee Ackerman.

Jessica Stilley, phù dâu của Bailee, đau xót trước sự ra đi quá đột ngột của người bạn thân. Jessica cũng nhớ lại những giây phút hạnh phúc khi cô giúp Bailee chuẩn bị cho ngày cưới. Cặp đôi Will và Bailee đã rất mong đợi cuộc sống của họ sau khi kết hôn. “Bailee Raye yêu thương của tôi, trái tim tôi tan như tan vỡ thành nghìn mảnh. Tôi không biết mình sống như thế nào trong suốt quãng đường dài về sau khi thiếu vắng người bạn tốt nhất”, Jessica nói.

Hội đồng an toàn giao thông vận tải (NTSB) sáng 4/11 xác nhận về vụ tai nạn trên Twitter, theo đó họ đang tìm kiếm mảnh vỡ cả một máy bay trực thăng Bell 206B ở thành phố Uvalde. NTSB cho biết họ sẽ không tiết lộ thêm chi tiết về vụ tai nạn cho tới ngày 5/11 (giờ địa phương).

Nguồn: Saostar.vn

Tags:
Cô gái trẻ kết hôn với bố của bạn thân

Cô gái trẻ kết hôn với bố của bạn thân

Mối tình của cô gái Mỹ 27 tuổi với bạn trai gấp đôi tuổi mình lúc đầu bị gia đình phản đối, nhưng họ dần đã chứng minh tình cảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất