Cặp đôi vàng Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 10 năm định cư tại Mỹ

Cặp đôi vàng Phương Thảo - Ngọc Lễ hiện đang có cuộc sống vô cùng bình yên và giản dị ở xứ cờ hoa. Tổ ấm 4 người của họ khiến khán giả dành nhiều sự ngưỡng mộ đặc biệt.

08:00 11/04/2021

Phương Thảo - Ngọc Lễ được công chúng yêu âm nhạc Việt nhắc đến là cặp song ca vàng của những năm 90. Họ không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả bằng những ca khúc làm nên tên tuổi như Ba ngọn nến lung linh, Xe đạp ơi, Dấu yêu tình đầu, Cà phê một mình,... Mà cặp đôi này còn vẽ nên câu chuyện tình khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Họ đã có hơn 2 thập kỷ bên nhau nhiều hạnh phúc. Giờ đây khi sinh sống ở xứ cờ hoa, cả hai chọn lựa sự bình dị, giản đơn nhưng hạnh phúc làm đích đến trọn vẹn.  

Sau 10 năm định cư tại Mỹ: Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao?

Khởi nguồn tình yêu giản dị của vợ chồng nhạc sĩ "Ba ngọn nến lung linh" 

Ngày đầu biết nhau, Phương Thảo trong mắt Ngọc Lễ là cô gái hiền lành, thậm chí có phần ngây ngô. Trong khi đó, Ngọc Lễ trong mắt vợ là chàng lãng tử tài hoa nhưng vẻ ngoài lại chân chất, thật thà và đáng yêu. Chỉ vì một lần nhắc khéo chuyện quên kéo khóa quần giúp Ngọc Lễ mà cả hai bắt đầu làm bạn.

Tình cảm của họ về sau cũng đến rất nhẹ nhàng, tất cả xuất phát từ những điều giản dị, chân thành và âm nhạc chính là sợi dây kết nối tuyệt vời nhất. Đến với nhau sau một lần thất bại hôn nhân, tình yêu của Phương Thảo - Ngọc Lễ được ví von như định mệnh đi một vòng trái đất rồi lại gặp nhau. 

Sau 10 năm định cư tại Mỹ: Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao?

Sau kết hôn, cặp đôi nhanh chóng chào đón hai cô công chúa nhỏ khiến tổ ấm càng thêm viên mãn. Cũng từ lúc các con chào đời, đây được xem là nguồn cảm hứng mãnh liệt giúp vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ tạo nên những ca khúc về gia đình và trẻ con, khiến khán giả nhiều thế hệ qua vẫn luôn ngân nga. Có thể nói rằng, tình yêu chính là chất xúc tác tuyệt vời làm âm nhạc của Ngọc Lễ thêm thăng hoa và dâng trào cảm xúc. 

Sau 10 năm định cư tại Mỹ: Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao?

Cuộc sống bình yên ở Mỹ sau 10 năm định cư

Khi ở thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp, nữ ca sĩ Phương Thảo tìm được người cha thất lạc đã lâu của mình ở Mỹ. Vậy nên vợ chồng cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp ở Việt Nam, và quyết định sang xứ cờ hoa định cư để có thể ở gần bên người cha xa cách lâu năm. Kể từ dạo ấy, vợ chồng Ngọc Lễ thi thoảng mới về nước để biểu diễn, phần lớn là thăm người thân. 

Mãi đến đầu năm vừa qua, đôi vợ chồng này mới bất ngờ tái xuất với một ca khúc mang tên Tôi yêu tiếng Việt tôi. Bài hát này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng yêu âm nhạc Việt vì ý nghĩa sâu sắc mà nhạc sĩ Ngọc Lễ gửi gắm. Cũng ngay sau khi bài hát ra mắt, đôi "vợ chồng vàng" đã nhân dịp chia sẻ đôi chút về cuộc sống tại Mỹ sau 10 năm định cư. 

Sau 10 năm định cư tại Mỹ: Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao?

Được biết, những năm qua, khi sinh sống ở nơi xứ người, cặp đôi này không còn tham gia biểu diễn mà chuyển hướng sang dạy thanh nhạc. Bên cạnh đó, cả hai cũng xây dựng kênh youtube cá nhân và đăng tải những MV ca nhạc tự làm để thỏa niềm đam mê sáng tác ca hát. Ngoài công việc, làm vườn chính là thú vui tao nhã của đôi vợ chồng này.

Tại căn nhà ở Mỹ, cả hai chăm sóc được một vườn cây trái trĩu quả. Vợ chồng Ngọc Lễ sau khi chia sẻ những hình ảnh về khu vườn của gia đình đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì cả hai quá khéo tay. Nói về lý do làm vườn, ca sĩ Phương Thảo bộc bạch: "Ở California, khí hậu ấm áp nên dễ trồng trọt. Người Việt tại đây hầu như ai cũng trồng ít nhiều, chủ yếu là những giống rau củ Việt Nam cho thấy không khí quê nhà".

Sau 10 năm định cư tại Mỹ: Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao?

Sau 10 năm định cư tại Mỹ: Cuộc sống của Phương Thảo - Ngọc Lễ ra sao?

Có thể thấy, hôn nhân của vợ chồng Ngọc Lễ và Phương Thảo sau 22 năm chung sống ngày càng hạnh phúc. Mặc kệ những tan vỡ, chia ly ở chốn showbiz thị phi, cặp đôi này chọn cho mình cuộc sống bình dị, ngày dạy trẻ âm nhạc, chiều ra vườn trồng rau. Không xa hoa danh tiếng, cứ thế họ nắm tay nhau đi qua hết những tháng ngày dài của một đời vợ chồng tình nghĩa thủy chung.

Hà Giang - bestie

Tags:
Bài phát biểu 'căng như dây đàn' của Tổng thống Biden về Trung Quốc

Bài phát biểu "căng như dây đàn" của Tổng thống Biden về Trung Quốc

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm 7-4 cho rằng cơ sở hạ tầng là một vấn đề an ninh quốc gia và rằng Trung Quốc đang đi nhanh hơn Mỹ, khi ông chỉ trích các thành viên Đảng Cộng hòa phản đối kế hoạch 2.000 tỉ USD của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất