Cặp đôi vô gia cư được tổ chức lễ cưới sau 30 năm chung sống

Nhờ sự giúp đỡ của những người hảo tâm, một đôi vợ chồng vô gia cư đã tổ chức lễ cưới dưới một cây cầu đường cao tố ở Cape Town sau 30 năm chung sống.

10:30 24/08/2018

Đám cưới ấm cúng của Llewellyn Jeneker và Cecilia Absolom diễn ra tại Cape Town, một thành phố cảng trên bờ biển phía Tây Nam của Nam Phi.

Lễ cưới của cặp đôi đã được sự chứng giám của mục sư Manuel Benans và hơn 100 khách, bao gồm cả những người vô gia cư từ Culemborg Safe Space của thành phố.

Tham dự tiệc cưới còn có cả cậu con trai Dylan, 12 tuổi của cặp đôi. Cậu bé đã được tận mắt xem điệu nhảy đầu tiên của bố mẹ mình khi ban nhạc sống nói ‘Save the Last Dance to Me’.

Hội đồng thành phố đã tổ chức ngày trọng đại cho Llewellyn và Cecilia, ngoài ra một người phụ nữ tên là Jill Jeftha đã tặng chiếc váy cưới cho cô dâu để cô được nổi bật trong ngày vui của mình.

Cô Jill Jeftha cho biết cô rất xúc động và thành tâm chúc phúc cho họ. Vì họ xứng đáng được nhận những điều đó.

Cô dâu Cecilia, sống trong cảnh vô gia cư hầu hết cuộc đời của mình, cô nói rằng cô rất thích chiếc váy đẹp mà cô mơ ước được mặc.

Kể từ tháng 6, Llewellyn và Cecilia về sống ở Safe Space, một nơi cung cấp chỗ ở cho 230 người vô gia cư.

Trước đó Cecilia trải qua phần lớn cuộc sống trên đường phố Cape Town, nơi cô ở cùng với người mẹ quá cố của mình.

Quản lý Safe Space, Wilfred Fredericks cho biết các cặp vợ chồng muốn sống như một gia đình và bây giờ họ có một nơi có thể gọi là nhà.

Llewellyn và vợ, Cecilia vô cùng biết ơn những người đã giúp đỡ họ tổ chức một lễ cưới mơ ước.

Tags:
Đọc xong bài này bạn không dám ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày

Đọc xong bài này bạn không dám ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày

Tất cả mọi người ai cũng có thể trở thành nạn nhân của chứng mất ngủ tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng mất ngủ mà chúng ta đôi khi không nhận thức được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất