Cặp song sinh 7 tháng tuổi bị cuốn trôi trong cơn lũ ở Mỹ

Khi người bố ôm 4 người con để sơ tán khỏi cơn lũ lịch sử, cặp song sinh 7 tháng tuổi không may bị dòng nước cuốn trôi. Dân mạng đã ủng hộ tiền để gia đình lo hậu sự cho con.

07:00 24/08/2021

Trong những tin tức đau buồn liên quan đến trận lũ kinh hoàng ở bang Tennessee (Mỹ), câu chuyện hai bé sơ sinh ở Hạt Humphreys bị cơn lũ cuốn trôi khỏi vòng tay của bố khiến nhiều người thương xót.

Angie Willeby, bà ngoại của hai đứa trẻ, nói với WZTV rằng chị em song sinh tên Ryan và Riliegh. Khi cơn lũ dữ quét qua Waverly vào cuối tuần trước, người bố đã ôm cặp song sinh và hai đứa con lớn để sơ tán.

Tuy nhiên, dòng nước lớn đã cuốn hai đứa bé khỏi tay người bố. Thi thể của hai bé được tìm thấy sau cuộc tìm kiếm của đội cứu nạn.

lu lut o My anh 1

Cặp song sinh 7 tháng tuổi bị dòng nước cuốn trôi.

Hai người con còn lại may mắn không bị thương.

Gia đình Willeby đã lập một tài khoản trên trang GoFundMe để nhờ đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng và đã được ủng hộ 5.000 USD để lo hậu sự cho hai người con xấu số.

Các quan chức cho biết có ít nhất 10 người chết và 30 người được thông báo mất tích trong cơn lũ lịch sử xảy ra từ hôm 21/8. Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Tennessee đã ban hành Tình trạng Khẩn cấp về lũ lụt.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia thông báo lượng mưa đã giảm trong 24 giờ. Khoảng 43 cm nước mưa đã trút xuống Tennessee trong chưa đầy 24 tiếng vào ngày 21/8, cao hơn kỷ lục trước đó về lượng mưa một ngày khoảng 7,5 cm, AP dẫn lời Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS) vào ngày 23/8.

lu lut o My anh 2

Hình ảnh sau cơn lũ ở Dickson, bang Tennessee. Ảnh: AP.

Trận lũ phá hủy nhiều đường sá, cột phát sóng, và đường điện thoại vùng nông thôn Tennessee, khiến nhiều người mất liên lạc với người thân. Nhiều người mất tích sống ở những nơi nước dâng lên nhanh nhất.

Tổng thống Mỹ Joe Biden chia buồn với gia đình các nạn nhân: "Chúng tôi đã liên lạc với cộng đồng ở đó. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ họ. Tôi đã yêu cầu lãnh đạo Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang lập tức trao đổi với Thống đốc bang Tennessee Bill Lee".

Tags:
Bí mật về gia tộc 'giàu nhất trong những người giàu': Hưng thịnh qua 7 thế hệ với 174 người thừa kế, phá vỡ lời nguyền 'không ai giàu 3 họ'

Bí mật về gia tộc "giàu nhất trong những người giàu": Hưng thịnh qua 7 thế hệ với 174 người thừa kế, phá vỡ lời nguyền "không ai giàu 3 họ"

Là một gia tộc nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ về khối tài sản kếch xù, Rockefeller còn là cái tên đã phá vỡ lời nguyền "không ai giàu 3 họ" được hàng triệu người kính nể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất